Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Courtois ủng hộ việc sử dụng VAR tại Champions League

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Bỉ cho rằng công nghệ VAR giúp ích rất nhiều cho các trọng tài tại Champions League và anh hoàn toàn ủng hộ việc sử dụng công nghệ này.

Tham khảo thêm:

VAR đã chính thức được áp dụng bắt đầu từ vòng 1/8 và đây được coi là một trong những bước ngoặt của giải đấu danh giá này. Nói vậy là bởi Champions League đã chứng kiến không ít những tình huống gây tranh cãi và cả những sai lầm của trọng tài trong quá khứ.

VAR sẽ được UEFA cho áp dụng bắt đầu từ vòng 1/8 Champions League

Nói về vấn đề này, thủ thành thể hiện sự ủng hộ của mình cho việc công nghệ VAR được áp dụng tại Champions League. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Ajax Amsterdam, Courtois cho biết:

“Tôi nghĩ rằng tôi thích công nghệ này. Tôi đã được trải nghiệm nó khi thi đấu tại World Cup 2018 trong màu áo và tại , công nghệ VAR được sử dụng cũng rất hợp lý. Tôi nghĩ rằng tất cả đều ủng hộ công nghệ này và nó đang hoạt động rất tốt”.

Courtois ủng hộ việc VAR được đưa vào sử dụng

“Đôi khi trọng tài không chắc chắn về tình huống xảy ra trên sân và điều đó rất dễ biến thành một pha thổi phạt sai lầm khi trọng tài không kịp theo dõi diễn biến trên sân. Chính vì vậy công nghệ VAR sẽ đạt được hiệu quả và giúp ích tối đa cho các trọng tài. Đôi khi nó thuận ý bạn nhưng cũng có thể nó trái với mong muốn của bạn, cho nên điều này là rất công bằng”. Courtois kết luận.

Real Madrid sẽ có trận đấu với Ajax Amsterdam vào lúc 3h00 rạng sáng mai (Tức thứ Năm ngày 14 tháng 2).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?