Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Phó Chủ tịch Barca dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 20:37
5/5 của 1 đánh giá
Phó Chủ tịch Barca - Jordi Cardoner vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang tàn phá Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Phó Chủ tịch Barcelona - Jordi Cardoner là nhân vật bóng đá mới nhất bị phát hiện dương tính với Covid-19, qua đó trở thành người thứ 2 của Gã Khổng lồ Catalan nhiễm bệnh, sau Giám đốc y tế Ramon Canal.

Cụ thể, tờ AS đưa tin, Ban lãnh đạo Barca xác nhận Phó Chủ tịch Jordi Cardoner có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19. Hiện tại, ông Jordi Cardoner đang thực hiện tự cách ly tại nhà trong điều kiện sức khỏe ổn định và vẫn tham gia điều hành CLB trực tuyến.

Phó Chủ tịch Barca - Jordi Cardoner bị phát hiện dương tính với Covid-19

Tây Ban Nha là 1 trong những những quốc gia chịu tổn thất nặng nề nhất vì dịch Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, xứ bò tót ghi nhận tới 124,736 ca mắc bệnh – cao thứ 2 thế giới và 11,744 người tử vong. La Liga vì thế cũng phải tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã đại diện toàn bộ các cầu thủ đội một Barca xác nhận đồng ý cắt giảm tới 70% tiền lương để chia sẻ gánh nặng tài chính cho CLB trong thời buổi khó khăn vì Covid-19.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng có sự hỗn loạn trong nội bộ Barca đằng sau thông báo cắt giảm lương của các cầu thủ. Mới đây, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng phủ nhận những mâu thuẫn này.

Các cầu thủ Barca đồng ý cắt giảm 70% lương hỗ trợ mùa Covid-19

“Các cầu thủ bị ức chế bởi những tin đồn được nói ở ngoài CLB. Đó là những thông tin bịa đặt. Messi đã nói với tôi từ ngày đầu tiên rằng việc giảm lương là điều cần phải làm”, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định.

Trong một diễn biến khác, Barca được cho là đã ra giá bán ngôi sao Philippe Coutinho – người đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn để hùn tiền đem Neymar trở lại sân Camp Nou.

Theo tờ Eventing Standard, Barca không còn kế hoạch sử dụng ngôi sao Philippe Coutinho - người đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn, và sẽ để chân sút người Brazil ra đi với mức giá 80 triệu euro.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?