Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paulo Dybala tạo nên siêu phẩm đá phạt… để đời

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Juventus, Paulo Dybala đã không ít lần tạo ra những siêu phẩm đá phạt. Tuy nhiên, bàn thắng mới đây mà anh ghi được xứng danh là một kiệt tác đáng nhớ và để đời.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong trận đấu từ thiện diễn ra tại Cordoba, Dybala đã được kiểm chứng tài năng đá phạt thượng thừa của mình. Tuy nhiên, thay vì có hàng rào đứng chắn trước khung thành như thông thường, lần này, thử thách được nâng lên gấp bội cho ngôi sao người Argentina.

Hơn chục người đã dàn hàng ngang, thậm chí còn trèo lên nhau, tạo nên hàng rào “khổng lồ” trước khung thành. Đó gần như là một bức tường không thể xuyên phá khi mọi lỗ hổng đều đã bị bịt kín.

Dybala thể hiện khả năng sút phạt siêu hạng

Tuy nhiên, Dybala với kĩ thuật và đẳng cấp vẫn có thể tạo ra siêu phẩm đáng nhớ. Bóng từ cái chân trái điệu nghệ của anh đi vào góc nhỏ khoảng trống lộ ra và làm tung lưới trong sự ngỡ ngàng và nể phục từ chính “bức tường” người cũng như các khán giả.

Theo thống kê, 9/72 bàn thắng mà Dybala có được cho tới thời điểm này đến từ những pha sút phạt trực tiếp. Điều đó khẳng định tài năng cũng như đẳng cấp của cầu thủ người Argentina. Hiện tại ở Juventus, ngoài Pjanic và Ronaldo thì Dybala cũng là chân sút phạt thượng thặng.

Để tạo ra siêu phẩm để đời

Cựu cầu thủ của Palermo đang có phong độ khá cao kể từ đầu mùa khi anh đóng góp 4 bàn thắng cho Bà đầm già thành Turin, trong đó có cú hat-trick vào lưới Young Boys tại Champions League mới đây. Lúc này, Dybala đang hội quân cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia để có các trận đấu giao hữu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?