Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản đối Maurizio Sarri, các CĐV liên tục “bán thốc bán tháo” vé mùa

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Chelsea đang thể hiện sự chống đối HLV Maurizio Sarri khi hàng trăm người đang bán đi những chiếc vé mùa cho các trận đấu Premier League sắp tới.

Xem thêm:

Còn đó rất nhiều ghế trống trong trận đấu gần nhất trên sân nhà với Wolves và nhiều trận khác đang có nguy cơ bị trống nhiều ghế khi Brighton, West Ham và Burnley sẽ đến làm khách trên sân Stamford Bridge vào tháng tới.

Có rất nhiều ghế trống trên khán đài Stamford Bridge

Điều này sẽ gây thêm áp lực với Sarri khi điều này thể hiện rằng các CĐV đã hết kiên nhẫn với HLV người Italia và đang muốn gây sức ép để BLĐ The Blues sa thải sau phong độ tương đối phập phù ở mùa giải năm nay.

Có tới hơn 400 CĐV có vé mùa hôm thứ Tư đã đăng bán vé của họ trên những trang mua bán và trao đổi vé chính thức trong trận đấu với West Ham mặc dù trận derby thành London này phải 8/4 mới diễn ra. Gần 700 CĐv cũng đã bán vé trận đấu với Burnley vào ngày 22/4 tới đây. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc đối đầu với Brighton vào 3/4 và sau khi CLB thông báo ngày diễn ra trận đấu thì ngay lập tức có tới 150 người đã bán vé của họ trong vòng 12 tiếng.

Sarri đang gặp sức ép lớn từ phía CĐV Chelsea

Chelsea đã thất bại 0-2 trước Everton và đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH . Họ vẫn còn cơ hội để góp mặt ở khi mà The Blues chỉ còn kém 4 điểm. Europa League cũng đang là giải đấu mà đại diện Premier League có cơ hội lên ngôi vô địch nhất.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?