Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba kêu gọi sự ủng hộ cho Raheem Sterling

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester United cho biết tiền vệ người Anh – Raheem Sterling xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng từ các phương tiện thông tin đại chúng sau khi có quá nhiều những sự xuyên tạc nhắm vào số 7 của Manchester City trong thời gian vừa qua.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc đang là một cầu thủ tài năng, Pogba cho rằng Sterling không nhận được sự tôn trọng từ các phương tiện truyền thông và tiền vệ sinh năm 1993 đang kêu gọi sự ủng hộ nhiều hơn dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

“Tôi nghĩ Sterling là một cầu thủ giỏi, anh ấy đóng góp rất nhiều vào các bàn thắng cho Manchester City, cú hattrick mới đây là minh chứng cho điều đó. Thế nhưng, những gì người ta nói về anh ấy lại là những chuyện bên ngoài sân cỏ, thật không công bằng chút nào”, Pogba chia sẻ với Sky Sports.

Sterling đang hướng tới cú ăn 4 mùa này cùng Man xanh

Mùa giải này, tiền vệ cánh phải của Manchester City đã có được tới 21 bàn thắng trên mọi đấu trường và anh cùng các đồng đội tại Man xanh đang hướng tới một cú ăn 4 vào cuối mùa.

Trên sân cỏ, Sterling cũng không ít lần vướng mắc đến những sự công kích từ các cổ động viên, còn nhớ ở trận cầu với Chelsea tại vào tháng 12 năm ngoái, chính Sterling là nạn nhân của những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ CĐV Chelsea.

Pogba cũng lên tiếng phản đối điều này khi anh cho rằng phân biệt chủng tộc không có chỗ trong thế giới bóng đá.

Pogba kêu gọi sự ủng hộ cho Sterling

“Tôi luôn cho rằng bóng đá không nên có sự phân biệt nào, nó là một môn thể thao và những cầu thủ, những người làm cho các cổ động viên vui sướng là những người xứng đáng được tán dương”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?