Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó chủ tịch VFF: “Tôi không muốn các tuyển thủ Việt Nam cảm thấy áp lực tại AFF Cup 2018”

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông mới đây, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về đội tuyển cũng như mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018 sắp tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Sau thành công của tại VCK U23 châu Á cũng như tại ASIAD 2018 vừa qua, mỗi giải đấu trôi qua người hâm mộ lại càng kỳ vọng vào thành tích của các tuyển thủ.

Và diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây không phải là điều ngoại lệ. Hơn nữa, việc Thái Lan thiếu vắng 4 trụ cột tại giải lần này vô tình tăng thêm cơ hội giành chức vô địch cho đội tuyển Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn không muốn các cầu thủ chịu áp lực

Đồng thời nó cũng trở thành áp lực không nhỏ đè nặng lên vai của HLV Park Hang Seo và các học trò. Nhưng theo Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn lại không muốn điều đó xảy ra:

“Thành tích của U23 Việt Nam tại giải châu Á là rất đáng khen. Các cầu thủ trẻ là tiền đề để ĐTQG Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2018. Nhưng giữa lứa tuổi U23 và ĐTQG có sự khác biệt về đẳng cấp, do đó, tôi không muốn các cầu thủ cảm thấy áp lực tại AFF Cup 2018.

Các cháu cần cống hiến hết mình và thi đấu với chiến thuật hiệu quả của là sẽ đáp ứng được niềm hi vọng của người hâm mộ rồi. Các cháu không cần phải đặt quá nhiều áp lực lên bản thân mình”.

Hiện tại, nhà cầm quân 59 đang cùng các học trò tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc. Có thể dễ dàng nhận thấy việc chọn quê hương HLV Park Hang Seo làm nơi chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup là hoàn toàn nằm trong tính toán của VFF và Ban huấn luyện.

Ông Trần Quốc Tuấn cho rằng giữa U23 và ĐTQG có sự khác biệt về đẳng cấp

Bởi lẽ, tại đây chúng ta có thể tận dụng các mối quan hệ từ thầy Park và các trợ lý người Hàn giúp thông tin của đội tuyển được kiểm soát chặt chẽ hơn, tránh để lộ ra ngoài cho đối thủ.

“Ở đây (quê nhà) tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Tôi cũng dễ dàng tìm được sân tập và đội để đấu tập. Trở về nhà, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thương của mọi người.

Tôi có gánh nặng trên vai, vì đây là giải đấu được người hâm mộ Việt Nam rất trông đợi. Nhưng có sức ép như vậy cũng là điều tốt, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cùng tuyển Việt Nam chiến thắng” HLV Park hang Seo tâm sự.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có bài test thử đầu tiên với CLB Incheon United. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 (tức 13h00 Việt Nam) chiều nay 22/10. Được biết, toàn bộ thông tin về trận đấu này sẽ được bảo mật.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?