Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique muốn Barca đổi tên sân Nou Camp thành… Messi

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 06:35
2.6/5 của 110 đánh giá
Hậu vệ Gerard Pique bày tỏ sự không hài lòng về cách hành xử của BLĐ Barca thời gian qua, nhất là với người đồng đội siêu sao Lionel Messi.

Những lùm xùm giữa Lionel Messi và ban lãnh đạo Barca là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trước mùa giải 2020/21. Rốt cuộc, siêu sao người Argentina chấp nhận ở lại sân Nou Camp khi không còn sự lựa chọn nào khác.

Trước trận Siêu Kinh điển đầu tiên của mùa giải, trung vệ Gerard Pique lại gây chú ý khi lên tiếng về các hành xử của “sếp sòng” Gã Khổng lồ xứ Catalan, trong đó đặc biệt thất vọng khi chứng kiến người đồng đội thân thiết Messi bị đối xử thiếu tôn trọng.

Pique bất mãn về cách hành xử của BLĐ Barca đối với Messi

Chia sẻ với La Vanguardia, trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha tiết lộ: “Làm sao có thể để cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử như Messi phải đứng dậy và gửi bản burofax vì anh ấy cảm thấy rằng họ không lắng nghe mình?

“Nếu tôi là Chủ tịch Barca, tôi sẽ hành đông khác. Đối với tôi, đó là một cú sốc. Một cầu thủ như thế không thể bị đối xử như vậy. Câu lạc bộ lẽ ra nên đặt tên sân vận động mới theo tên của anh ấy".

Pique muốn đổi tên sân Nou Camp theo tên... siêu sao người Argentina 

Theo tờ Marca, Barcelona đã bắt đầu kế hoạch nâng cấp sân nhà Nou Camp từ mùa hè năm nay và dự kiến cần 4 năm để hoàn thành hạng mục tiêu tốn đến 685 triệu euro này. Các cuộc đàm phán để đặt tên cho sân mới của Blaugrana cũng đang bị tạm dừng cho đến khi họ khánh thành công trình này.

Pique cũng tiết lộ trên tờ La Vanguardia rằng anh và các cầu thủ khác của Barca đã phản đối viêc bị ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp ép giảm lương nhưng đã không được chấp thuận: "Tôi hoàn toàn không đồng ý với điều đó".

Tối nay (24/10), Messi và các đồng đội sẽ bước vào trận Siêu Kinh điển El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay trên sân Nou Camp ở vòng 7 La Liga. Đây là lần đầu tiên cuộc so tài này thiếu vắng khán giả trên khán đài do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?