Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos trở lại phòng tập, bắt đầu quá trình hồi phục

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá
8 ngày sau khi phẫu thuật đầu gối, Sergio Ramos đã tới sân tập của Real Madrid tại Valdebebas để bắt đầu quá trình hồi phục, chờ ngày trở lại.

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã trở lại phòng tập trong nhà của đội bóng. Anh tập thể lực trong phòng tập thể dục, tập aerobic, đạp xe, kéo căng và các bài tập khác nhau với tạ.

Ramos đã không ra sân trong một trận đấu nào của Real Madrid kể từ thất bại 1-2 trước Athletic Bilbao, ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha một tháng trước. Ngoài Ramos, đội hình của HLV Zinedine Zidane còn Eder Militao, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde và Marcelo đều phải nghỉ thi đấu vì nhiều vấn đề khác nhau.

Ramos đã trở lại phòng tập

Sau trận đấu của Real Madrid rạng sáng nay, có thêm một cầu thủ chấn thương là Dani Carvajal. Carvajal dường như đã gặp chấn thương ở đùi phải, ngay lập tức phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Vazquez trong trận gặp Valencia mới đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ khi gặp Celta Vigo vào ngày 2/1, khi anh dính chấn thương cơ ở phút 85 của trận đấu đó.

Ramos sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè này. Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần và vắng mặt trong trận đấu với Atalanta ở vòng 16 đội cúp C1.

Mong muốn của Ramos là tiếp tục chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, trung vệ 34 tuổi cho đến nay vẫn chưa chấp nhận đề nghị của Real Madrid, điều này sẽ khiến lương của anh bị cắt giảm 10% để đổi lấy một hợp đồng có thời hạn 2 năm tại CLB. Với việc cả hai bên đều giữ vững lập trường của mình, các cuộc đàm phán dường như chưa đến hồi kết.

Sự ra đi của tuyển thủ Tây Ban Nha, Ramos sẽ chấm dứt sự nghiệp 16 năm của anh ở thủ đô Tây Ban Nha, và khiến Zinedine Zidane phải đau đầu trong việc lựa chọn phương án nơi hàng thủ.

Ramos chưa cam kết tương lai với Real Madrid

Real Madrid cũng đã lập ra danh sách những ứng cử viên tiềm năng thay thế Ramos nếu anh ra đi. Tờ AS cho rằng trụ cột của Bayern Munich nhiều mùa gần đây là David Alaba đang đứng đầu danh sách mong muốn của Real Madrid, họ cũng quan tâm đến Jules Kounde, Pau Torres và Kalidou Koulibaly.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?