Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery thử nghiệm Danny Welbeck trong vai trò… hậu vệ

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Kolasinac đang khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cầu thủ thay thế. Thậm chí, HLV Unai Emery còn đang thử nghiệm cả… Danny Welbeck cho vị trí này.

Chấn thương bất ngờ của Sead Kolasinac trong chuyến du đấu hè của Arsenal đang khiến HLV Unai Emery phải đau đầu trong việc tìm kiếm cái tên thay thế, bởi cho đến thời điểm hiện tại, ngay cả Nacho Monreal vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Nhất là khi Arsenal sẽ phải đón tiếp những nhà đương kim vô địch Man City ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Và trong các buổi tập gần đây của các Pháo thủ, người ta đã thấy ngay cả một tiền đạo như Danny Welbeck cũng đã phải thi đấu lùi và trám vào vị trí hậu vệ trái đang thiếu hụt của Arsenal. Trả lời phỏng vấn báo giới về quyết định lạ lẫm của mình, HLV Emery giải thích:

Nhiều khả năng Welbeck sẽ chuyển sang thi đấu hậu vệ

“Welbeck là một cầu thủ đa vị trí. Cậu ấy có thể chạy cánh trái, chạy cánh phải, chơi trung phong và hôm nay anh ấy đã thử sức ở vị trí hậu vệ cánh trái. Man trình diễn của cậu ấy rất tốt, tôi thích tinh thần này. Nó sẽ giúp không khí trong đội bóng trở nên tích cực hơn”.

“Tôi đã nói với Welbeck trong ngày cậu ấy kết thúc kỳ nghỉ để về tập trung rằng tôi sẽ giúp cậu ấy có được mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. Và cậu ấy phải nỗ lực hết sức để làm điều đó. Hôm nay, tôi đã thấy được khao khát của Welbeck”.

HLV Emery cảm thấy hài lòng với “hậu vệ” Welbeck

Tân HLV của Arsenal cũng từng nhấn mạnh rằng Welbeck không phải là cái tên mà Arsenal ghi tên vào danh sách chuyển nhượng. Cầu thủ này vẫn có thể mang lại nhiều sự đóng góp quý giá cho Arsenal mỗi khi được tung vào sân.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?