Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vùi dập Huddersfield, Chelsea khởi đầu ấn tượng tại Premier League

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 22:55
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã khởi đầu ấn tượng tại Premier League với chiến thắng 3 bàn cách biệt trước Huddersfield.

Huddersfield 0 – 3 Chelsea

Ghi bàn: Kante (34′), Jorginho (45′, pen), Pedro (80’)

Chelsea đã mở màn Premier League bằng chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Đây được dự đoán là một thử thách không hề dễ dàng với thầy trò ông Maurizio Sarri.

Hai đội đã bắt đầu trận đấu khá cởi mở, cả Chelsea và Huddersfield đều không giấu giếm tham vọng giành 3 điểm trong trận đầu ra quân.

2 đội nhập cuộc khá cởi mở

Những phút đầu với lối chơi áp sát của Huddersfield, Chelsea đã có một vài tình huống khá chuệch choạc. Đội chủ nhà cũng là đội có tình huống đáng chú ý đầu tiên sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Pritchard nhưng không làm khó được thủ thành đắt giá nhất thế giới Arrizabalaga.

Trải qua 20 phút đầu tiên, Chelsea vẫn không có bất kì cú sút nào về phía khung thành của đối phương. Tuy nhiên Kante đã đem đến sự khác biệt.

Phút thứ 32 của trận đấu, từ một tình huống phát động tấn công rất nhanh từ rất nhanh của Pedro, Willian đã nhận bóng và có tạt vào trong để Kante dứt điểm.

Cú sút đập đất, ngôi sao bóng đá Pháp đã khiến thủ môn của đội chủ nhà bó tay. Và Chelsea đã có được bàn mở tỉ số ngay trong pha dứt điểm đầu tiên của mình.

Kante mở tỉ số cho Chelsea ngay trong pha dứt điểm đầu tiên

Sau bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Và nếu may mắn hơn của đã có thể san bằng tỉ số sau pha đánh đầu dội cột dọc của Steve Mounie.

Chưa có được bàn gỡ, Huddersfield lại tiếp tục nhận gáo nước lạnh khi phải chịu một quả phạt đền vì Christopher Schindler phạm lỗi với Alonso trong vòng cấm. Và tân binh Jorginho đã dễ dàng đánh lừa Hamer để nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp 2, Chelsea vẫn duy trì thế trận như cũ. Họ không quá vội vàng nhưng lại nguy hiểm một cách bất ngờ.

Nếu pha xoay người bắt volley của Alonso không đưa bóng đi trúng xà ngang thì cách biệt đã là 3 bàn cho đội khách.

Nhưng họ cũng không phải chờ đợi quá lâu bởi phút thứ 80 của trận đấu, cầu thủ vừa vào sân từ băng ghế dự bị Hazard đã có pha kiến tạo đẳng cấp để giúp Pedro ghi bàn.

Bàn thắng của Pedro đã vùi dập mọi hi vọng của đội chủ nhà khiến cho trận đấu những phút cuối trận có phần nhàm chán.

Tiếng còi kết thúc vang lên và chiến thắng cách biệt 3 bàn đã dành cho Chelsea trong ngày ra quân tại Premier League.

Chiến thắng rực rỡ sẽ giúp Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo trước khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà vào vòng sau. Trong khi đó, đối thủ của họ là Huddersfield sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Etihad của Man City.

Đội hình thi đấu:
Huddersfield: Hamer, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Hadergjonaj, Mooy, Hogg, Billing, Lowe (Diakhaby 71′), Pritchard (Depoitre 46′), Mounie.
Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Barkley (Loftus-Cheek 68′), Kante, Jorginho, Willian (Hazard 76′), Morata, Pedro (Moses 81′).

Khánh Linh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?