Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải bình phục chấn thương, chờ tranh tài tại ASIAD

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 12:36
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo đã đón tin vui trước trận mở màn tại ASIAD 2018 khi tiền vệ Quang Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước lượt trận đầu tiên bảng D môn nam ASIAD, đội tuyển Olympic Việt Nam đã đón nhận tin vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, Quang Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương sau khi gặp phải ở trận đấu với Olympic Uzbekistan tại giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone được tổ chức trên sân Mỹ Đình vừa qua.

Quang Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Cầu thủ người Đông Anh đã hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đề ra trong buổi tập chiều qua. Cho thấy cầu thủ 21 tuổi đang có thể trạng tốt nhất, sẵn sàng chinh chiến tại .

Đây là tin vui không chỉ cho HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện mà còn với tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước trận khai màn với Olympic Pakistan diễn ra vào chiều nay.

Bởi Quang Hải là nhân tố quan trọng góp công lớn vao chiến tích của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Quảng Hải tập sút cầu môn dưới sự theo dõi của thầy Park

Bên cạnh đó, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội là một mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo bên cạnh Văn Quyết, Xuân Trường hay Công Phượng…

Tại V League mùa giải năm nay, Quang Hải cũng đang là một trong những chân sút nội tốt nhất với 9 pha lập công chỉ đứng sau tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương với 11 bàn.

Bên cạnh Quang Hải, cầu thủ đang chơi cho SLNA Xuân Mạnh cũng đã bình phục chấn thương sau pha vào bóng quyết liệu của cầu thủ Olympic Oman cũng tại giải giao hữu U23 quốc tế.

Quang hải tập phối hợp với Hà Đức Chinh

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu quan trọng ngày mai, thầy Park cho biết: “Tinh thần toàn đội đang rất hung phấn và không ai gặp phải chấn thương nào. Như tôi đã từng nói, đã ra sân là phải chiến thắng. Do vậy, cuộc đối đầu với Olympic Pakistan cũng không phải là ngoại lệ”.

Với tình hình nhân sự đầy đủ, HLV Park Hang Seo có trong tay lực lượng mạnh nhất. Hy vọng các tuyển thủ sẽ vượt qua những khó khăn về điều kiện tập luyện để tiến sâu ở giải đấu này đúng với câu tục ngữ “lửa thử vàng, gian nan thử sức”.

=> 

=> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?