Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Duy Mạnh bảnh bao ở lễ cưới, sát cánh bên cạnh Đức Huy

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước thời điểm diễn ra thời khắc quan trọng bậc nhất trong cuộc đời, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dù khá thao thức song vẫn toát lên vẻ bảnh bao, đồng thời sát cánh bên cạnh người bạn thân Đức Huy.

Đám cưới giữa Duy Mạnh và cô bạn gái Quỳnh Anh là một trong những sự kiện được quan tâm nhất các ngày vừa qua. Vào 17h ngày hôm nay (9/2), sự kiện đình đám nói trên sẽ diễn ra tại khách sạn Marriott (Hà Nội).

Trước thời điểm thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, trung vệ Duy Mạnh khá thao thức. Điều này được chính người bạn thân Đức Huy – cầu thủ tới nhà Duy Mạnh vào tối qua và thậm chí đã ngủ cùng ngôi sao này để sáng nay có thể cùng với trung vệ tuyển Việt Nam đi đón dâu. 

Ngoài Đức Huy thì mẹ của anh cũng như bố mẹ Văn Hậu đã xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh vào sáng 9/2. Trước khi tổ chức sự kiện rất được mong chờ ở khách sạn Marriott, gia đình trung vệ tuyển Việt Nam cũng có những mâm cỗ mời xóm làng cũng như những người thân cận tại sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh.

Duy Mạnh xuất hiện bảnh bao trong lễ cưới

Đây là cầu thủ sinh năm 1996 từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ. Nơi bắt đầu niềm đam mê bóng đá và nuôi dưỡng Duy Mạnh trở thành một cầu thủ tài năng và đẳng cấp như sau này.

Rõ ràng, tất cả đều đã sẵn sàng cho buổi lễ rất được mong chờ này. Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong các cặp đôi đẹp nhất ở giới bóng đá Việt Nam. Đám cưới của họ là sự kiện mà mọi fan hâm mộ đều chờ đợi suốt nhiều năm qua.

Đức Huy cũng có mặt để đi đón dâu cùng người bạn thân

Trước lễ cưới diễn ra vào chiều ngày 9/2, vào tối 8/2, Duy Mạnh cũng đã có những bữa liên hoan gặp mặt họ hàng và bạn bè tại Đông Anh. Cầu thủ này rất tỉnh táo khi từ chối rượu bia đồng thời chỉ uống nước lọc để chuẩn bị sức khoẻ cùng với thể trạng tốt nhất trước đám cưới “thế kỷ” với cô bạn gái.

Được biết, nhà trai sẽ có mặt tại nhà gái vào lúc 9h00, buổi lễ chính thức xin dâu bắt đầu khoảng 10 phút sau đó để đưa Quỳnh Anh về dự tiệc tại nhà trai lúc 10h30 sáng cùng ngày.

Sau đó, đến 15h chiều 9/2, tất cả 2 bên gia đình cùng bạn bè, người thân sẽ có mặt ở khách sạn Marriott, chuẩn bị cho màn khai tiệc vào lúc 17h.

Những hình ảnh trong đám cưới Duy Mạnh vào sáng 9/2

 

Bố mẹ Văn Hậu cũng có mặt

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?