Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường gửi lời chúc đáng yêu tới Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 08:00
4.8/5 của 2 đánh giá

Dù không thể có mặt để tham dự đám cưới của người đồng đội tại đội tuyển Việt Nam là Duy Mạnh với cô bạn gái Quỳnh Anh, song tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn thu hút fan hâm mộ khi gửi lời chúc vô cùng đáng yêu tới bộ đôi nói trên.

Vào 17h hôm nay (9/2), đám cưới giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức với sự hiện diện của rất nhiều những gương mặt nổi tiếng. Đáng tiếc trong số đó không có Xuân Trường.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn đang phải tập luyện và điều trị chấn thương ở Hàn Quốc song không thể góp mặt trong đám cưới của người đồng đội tại đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, trước khi sự kiện quan trọng nói trên diễn ra, Xuân Trường cũng đã gửi món quà đặc biệt tới bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh.

Theo đó, vào tối ngày 8/2, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã tự quay một clip và chia sẻ những suy nghĩ đồng thời dành lời chúc của mình tới cặp uyên ương trai tài, gái sắc tổ chức đám cưới vào chiều ngày 9/2. Trong đoạn clip nói trên, Xuân Trường thu hút fan hâm mộ bởi tình cảm chân thành, đặc biệt là lời chúc rất đáng yêu dành cho bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh.

Xuân Trường không thể tham gia lễ cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Anh chia sẻ: “Hello Duy Mạnh, mai là ngày cưới của em mà anh ở rất xa không đến được, anh làm video này để gửi lời chúc đến em và Quỳnh Anh. Chúc em và đại gia đình có một ngày vui trọn vẹn, suôn sẻ và tưng bừng khói lửa. 

Mong rằng em có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vui vẻ bên nhau, cùng nhau vượt qua thăng trầm của cuộc sống. Chúc mừng em!”

Song anh vẫn gửi lời chúc rất đáng yêu tới cặp đôi này

Trước Xuân Trường, HLV Park Hang Seo cũng đã gửi lời chúc tới cậu học trò của mình. Rõ ràng, đám cưới giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh là sự kiện rất được mong chờ trong giới bóng đá Việt Nam. Những ngày qua các hình ảnh về đám cưới nói trên thu hút sự quan tâm lớn của các cổ động viên.

Đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ được diễn ra tại khách sạn Marriott. Trước đó, gia đình của trung vệ ĐT Việt Nam cũng có những mâm cỗ mời xóm làng tại quê nhà Đông Anh. Đáng chú ý, địa điểm tổ chức tiệc cưới của nhà trai sẽ là sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà – nơi Duy Mạnh gắn bó tuổi thơ và nuôi dưỡng giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?