Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải rủ rê CĐV tham gia thử thách chống Covid-19

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 12:06
3.9/5 của 5 đánh giá
Trong thời gian cao điểm chống dịch Covid-19, Quang Hải và các đồng đội tại CLB Hà Nội đã kêu gọi CĐV tham gia thử thách thú vị để nhận quà.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ 0h ngày 1/4, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ban hành chỉ thị cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, đưa cả nước bước vào thời gian cao điểm chống dịch.

Nhằm tạo ra sân chơi thú vị cho các CĐV trong khoảng thời gian này cũng như tăng tính tương tác giữa các cầu thủ và CĐV, CLB Hà Nội đã cùng lúc tạo ra 2 hoạt động: Quay clip rửa tay đúng cách và tái khởi động dự án Strong Việt Nam.

, Đức Huy, Đình Trọng và  là những cầu thủ tiên phong thực hiện thử thách quay clip rửa tay theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Lấy sân Hàng Đẫy làm “sân khấu”, các cầu thủ đội bóng thủ đô tự tin thể hiện các động tác theo phong cách riêng của mình, tạo ra sự thu hút và lan tỏa trong giới trẻ.

Đức Huy và Thành Chung trong clip hướng dẫn rửa tay đúng cách phòng dịch Covid-19

“Tôi rất mong các bạn sẽ tham gia các thử thách một cách nhiệt tình như chính tôi đã trải nghiệm. Tùy vào sức của mình, các bạn có thể quay lại các phần luyện tập và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè, hưởng ứng và tham gia”, Quang Hải hào hứng kêu gọi.

Bên cạnh việc quay clip, các CĐV có thể tham gia một dự án ý nghĩa khác mà Hà Nội đã từng triển khai từ năm 2019. “Strong Việt Nam” là chương trình Trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group khởi xướng, với sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT.

Sang năm 2020, trong bối cảnh của dịch bệnh, hình thức của dự án đã được thay đổi để phù hợp hơn với tình hình thực tế. Thay vì giao lưu với các em học sinh tại các trường THCS như năm trước, “Strong Việt Nam” ở lần trở lại này sẽ có chủ đề “15 ngày lành mạnh”, tương ứng với 15 ngày cách ly toàn xã hội.

Quang Hải cùng các đồng đội đến giao lưu tại các trường THCS năm 2019

Các CĐV hoàn toàn có thể tham gia bằng hình thức trực tuyến, đăng tải trên trang cá nhân và nhận được nhiều phần quà có giá trị như: áo thi đấu chính hãng của Hà Nội, quả bóng với chữ ký của các tuyển thủ,…

Các thử thách đều có thể thực hiện tại nhà, giúp các bạn tăng cường sức khỏe để phòng tránh đại dịch. Bên cạnh đó, các phần quà được các cầu thủ ẩn bị kỹ hy vọng sẽ là lời động viên thiết thực nhất đến người hâm mộ trong thời gian khó khăn này”, Quang Hải nhắn nhủ.

Trong thời gian này, , không tụ tập đông người và hạn chế ra đường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng. Các cầu thủ chủ yếu luyện tập tại nhà, với các bài tập đơn giản như chống đẩy, tập tạ, nhảy dây,…

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?