Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quỳnh Anh trao lời xúc động đến Duy Mạnh trong ngày trọng đại

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 16:23
3.8/5 của 2 đánh giá

Trong ngày lễ trọng đại của cả hai, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã trao cho nhau những lời yêu thương cực kỳ xúc động và cũng rất chân thành như một minh chứng cho tình yêu đẹp của cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua.

Sáng ngày 9/2, lễ cưới chính thức của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã được tổ chức trước sự chứng kiến của 2 gia đình cũng như những người thân và bạn bè của cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá Việt này.

Vào buổi sáng, hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng của Duy Mạnh tại Đông Anh, sau khi hoàn thành lễ cúng gia tiên, cặp đôi đã cùng nhau tiến ra lễ đường và trao cho nhau những lời chia sẻ cực kỳ xúc động, khi đã cùng nhau trải qua nhiều năm với tình yêu bền chặt trước khi chính thức về chung một mái nhà.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh trong hôn lễ diễn ra vào sáng 9/2

“Những gì anh có thể làm đều đã làm hết rồi, cảm ơn anh vì đã dành cho em những gì tốt nhất có thể. Con cũng cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Tình cảm của mọi người là điều chúng con vô cùng biết ơn”, cô dâu Quỳnh Anh nói với chồng mình.

Còn với Duy Mạnh, trong ngày lễ thiêng liêng này, anh cũng không kìm nén được cảm xúc và nghẹn ngào phát biểu:

“Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm, thành công, thất bại cuối cùng chúng tôi đã đi đến được ngày hôm nay. Sau này, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn, để có thể là một người chồng, người cha tốt và mang lại hạnh phúc cho vợ của mình”.

Cặp đôi trao nhau những lời nói hết sức xúc động khi phát biểu trên sân khấu

Nhìn hình ảnh cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh xúc động phát biểu trên sân khấu, những tràng pháo tay và những lời chúc tốt đẹp vang lên không ngớt đến từ những quan khách có mặt trong buổi lễ. Tất cả đều mong đây sẽ là cặp tiên đồng ngọc nữ tiếp theo của bóng đá Việt.

Vào tối ngày 9/2, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng sẽ tham dự một buổi tiệc nữa tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội, tại đây, sẽ có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá cũng như trong showbiz đến chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi trẻ.

Hy vọng, sau khi yên bề gia thất, Duy Mạnh sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt trong cùng CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam trong năm 2020 này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?