Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng được thầy Park trao gửi “nhiệm vụ” tại đám cưới Duy Mạnh

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 12:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong lễ cưới của người đồng đội thân thiết Đỗ Duy Mạnh, trung vệ Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo trao “nhiệm vụ quốc gia”.

Trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khép lại hành trình yêu 4 năm và quen biết gần 5 năm bằng đám cưới diễn ra vào sáng 9/2. Có thể nói rằng, lễ kết hôn giữa trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng cô bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng Nguyễn Quỳnh Anh là một trong những đám cưới đáng chờ đợi nhất năm 2020. Thế nên không khó hiểu khi mà mọi chi tiết từ nhỏ nhất đến lớn nhất của đám cưới được cập nhật liên tục.

Trong một chia sẻ mới đây đến từ trung vệ Trần Đình Trọng, thầy Park đã nhờ trung vệ này gửi phong bì mừng cưới cho Duy Mạnh. Trên Facebook cá nhân, trung vệ sinh năm 1997 đã hài hước đăng tải với nội dung: “Nhiệm vụ quốc gia”. Sau ít giờ đăng tải, bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Đình Trọng tới dự đám cưới của người đồng đội thân thiết

Nhiều fan đã chia sẻ lại tấm hình Đình Trọng đăng tải kèm lời nhắn nhủ trung vệ này giao tận tay món quà của thầy Park cho Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự ngưỡng mộ trước sự quan tâm của HLV Park Hang-seo tới các học trò.

Đây không phải là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện sự chu đáo và quan tâm tới các tuyển thủ. Trong đám cưới Văn Đức, HLV này đã quay lại clip chúc mừng hạnh phúc của đôi trẻ. Ông cũng gửi quà mừng cho Bùi Tiến Dũng và Hùng Dũng khi họ có con đầu lòng.

Nhiệm vụ đặc biệt của thầy Park giao phó cho Đình Trọng

Lễ cưới của trung vệ CLB Hà Nội được tổ chức hoành tráng tại Đông Anh. Rạp đám cưới của Duy Mạnh được dựng trên sân bóng đá cũ có diện tích gần 3.000 m2 được làm theo mô hình lâu đài cổ tích với màu chủ đạo là vàng, trắng và hồng. Hoa tại đám cưới Duy Mạnh cũng được nhập khẩu từ Hà Lan và Đà Lạt.

Tối 9/2, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tiếp tục tổ chức “đám cưới cổ tích” tại khách sạn JW Marriot với sự hiện diện của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?