Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh chuẩn soái ca, Quỳnh Anh đeo dây chuyền đính kim cương trong đám cưới

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã tổ chức lễ cưới vào sáng ngày 9/2. Xuất hiện trong ngày quan trọng nhất cuộc đời, chú rể gây ấn tượng với vẻ đẹp chuẩn soái ca trong khi cô dâu tạo “điểm nhấn” với dây chuyền đính kim cương lộng lẫy.

Đám cưới giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh là sự kiện rất được mong chờ trong giới bóng đá những ngày đầu năm. Đến sáng 9/2, buổi lễ quan trọng nói trên cũng đã được diễn ra. Xuất hiện trong ngày cưới, chú rể Duy Mạnh thu hút với bộ vest đen lịch lãm, cùng phong thái chuấn soái ca.

Sau khi đến nhà gái tiến hành các thủ tục xin đón dâu, cả 2 vợ chồng Duy Mạnh với Quỳnh Anh đã lên xe hoa để trở về nhà trai tại thôn Đông Tác (Đông Anh) để tiếp tục cử hành lễ cưới cho cặp đôi này. 

Nếu như trung vệ ĐT Việt Nam gây chú ý với vẻ đẹp nam tính cuốn hút của mình thì cô dâu Quỳnh Anh cũng rất xinh đẹp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn.  Ngoài ra, vợ Duy Mạnh còn tạo thêm “điểm nhấn” khi đeo chiếc vòng cổ được làm từ 186 viên kim cương với giá trị vào khoảng 34.200 dollar (gần 800 triệu) do mẹ ruột của cô tặng.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh đẹp rạng ngời trong lễ cưới

Được biết, sau khi đến nhà trai tiến hành lễ cưới tại đây, vào khoảng 14h chiều 9/2, Duy Mạnh – Quỳnh Anh cùng những người thân trong gia đình và bạn bè của cả 2 bên sẽ di chuyển đến khách sạn J.W.Marriott – nơi diễn ra đám cưới chính thức cho bộ đôi này.

Sự kiện dự kiến bắt đầu lúc 17h chiều nay (9/2) và có rất nhiều các gương mặt nổi tiếng xuất hiện, ngoài các tuyển thủ bóng đá Việt Nam thì còn có Đàm Vĩnh Hưng hay Đức Phúc cũng đã xác nhận tham dự.

Giây phút được nhiều người mong chờ đã tới

Rõ ràng, đám cưới giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh tạo ra sức hút rất lớn với các fan hâm mộ bởi đây là cặp trai tài, gái sắc trong làng bóng đá Việt. Đây có thể coi như “đám cưới thế kỷ” ở giới thể thao.

Trước khi sự kiện này diễn ra, HLV Park Hang Seo cùng với tiền vệ Lương Xuân Trường – những người không thể có mặt ở đám cưới cũng đã gửi lời chúc hạnh phúc đầy ý nghĩa tới bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh.

Những hình ảnh trong đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?