Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford ra sức lấy lòng Solskjaer sau khi bị nhắc nhở

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 08:31
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau khi bị nhắc nhở về khả năng dứt điểm trong những trận đấu gần đây, tiền đạo Marcus Rashford đã ra sức lấy lòng HLV Ole Solskjaer bằng những lời có cánh ở phát biểu mới nhất.

So với mùa giải năm ngoái, các ngôi sao trên hàng tấn công của MU ở mùa bóng năm nay đều cho thấy sự giảm sút đáng kể. Số bàn thắng và kiến tạo của những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood đều không bằng cùng kỳ năm ngoái, dù MU vẫn đang là đội bóng ghi được nhiều bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

Lý do là bởi, đa phần số bàn thắng đều đến từ hàng tiền vệ, và riêng Bruno Fernandes đã sở hữu 14 bàn thắng. Thực tế, ngoại trừ Martial và Greenwood đánh rơi phong độ, Rashford vẫn thi đấu khá ấn tượng. Chỉ có điều, khả năng dứt điểm của tiền đạo người Anh thực sự có vấn đề.

Ở chiến thắng gần nhất trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Cúp C2, Rashford có ít nhất 2 tình huống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Sau trận, HLV Ole Solskjaer đã có những nhắc nhở cho cậu học trò và thừa nhận, các HLV tại MU cũng đang cố gắng cải thiện vấn đề này cho chân sút mang áo số 10.

Solskjaer nhắc nhở Rashford về khả năng dứt điểm

Bị HLV Solskjaer nhắc nhở, Rashford rất tiếp thu và lập tức có những động thái lấy lòng người thầy của mình bằng nhiều lời có cánh trong phát biểu mới nhất.

"Tôi tin rằng chúng tôi đã tiến bộ đáng kể so với thời điểm HLV Solskjaer mới tiếp quản đội bóng. Ở thời điểm đó, ngay cả khi MU giành chiến thắng, đó cũng không phải cách đánh bại đối thủ mà toàn đội mong muốn. 

Chúng tôi đã đạt được những bước tiến dài ở hiện tại nhưng mục tiêu vẫn không hề thay đổi. Dĩ nhiên, toàn đội phải cải thiện rất nhiều để có thể đi đúng hướng. Mọi người lúc này đều đang tập trung vào điều đó, Trên tất cả, chúng tôi muốn giành những chiến thắng lớn, từ đó hướng đến những danh hiệu lớn", Rashford nói với United Review.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

MU tiến bộ rất nhiều dưới thời HLV Solskjaer

HLV Solskjaer tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford sau khi người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12/2018. Từ đó đến nay, chiến lược gia người Na Uy có 128 trận đấu cùng MU, trong đó có 72 trận thắng, 27 trận hòa và 29 trận thua. 

Ông chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU vào ngày 28/3/2019.

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?