Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford “tịt ngòi” 5 tháng, Solskjaer vẫn bình thản

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 21:31
5/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra không quá lo lắng về khả năng ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford và tin rằng cậu trò cưng sẽ sớm lập công trở lại.

Kể từ sau cú đúp vào lưới Norwich ở Ngoại hạng Anh hồi tháng 1, Rashford đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trở lại sau quãng nghỉ Covid-19, tiền đạo 23 tuổi vẫn chưa thể ghi bàn dù cơ hội đến với anh là tương đối nhiều.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer của MU tỏ ra không quá lo lắng về quãng thời gian “tịt ngòi” của Rashford và tin rằng cậu trò cưng sẽ sớm nổ súng trở lại. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định sức cạnh tranh của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay.

Rashford "tịt ngòi" đã 5 tháng, bỏ lỡ nhiều cơ hội gần đây

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer cho biết: “Đúng là Rashford đã phải ngồi ngoài khá lâu nhưng tôi thấy cậu ấy vẫn còn sắc bén. Ở trận gặp Sheffield, cậu ấy đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn nhưng pha kiến tạo cho Martial là những gì chúng tôi tập trung hướng đến, Rashford đang hướng đến mùa giải hay nhất của mình”

“Tôi tin rằng chỉ cần cho Rashford thêm thời gian, cậu ấy sẽ sớm nổ súng trở lại thôi”.

Đêm mai (30/6), Man United sẽ chạm trán Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với vị trị thứ 4 của Chelsea xuống còn 2 điểm.

HLV Solskjaer tin tưởng Rashford sẽ sớm nổ súng trở lại

Phát biểu trước trận, HLV Solskjaer khẳng định quyết tâm của MU: “Chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu. Rất nhiều đội bóng đang đấu tranh cho vị trí trong nhóm dự cúp châu âu và đội bóng không được phép xao nhãng”

“Sự thiếu vắng khán giả cũng tác động đáng kể đến các cầu thủ. Trận đấu trở nên chậm hơn khi không có CĐV. Tuy nhiên, nó cũng thời lượng bóng trên sân lâu hơn và các cơ hội sẽ được tạo ra nhiều hơn”.

Hiện tại, MU đang có chuỗi 12 trận bất bại với thắng lợi mới nhất 2-1 trước Norwich ở Tứ kết FA Cup. Đối thủ của đội chủ sân Old Trafford sẽ là Chelsea.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?