Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner tiết lộ lý do gia nhập Chelsea, CĐV The Blues hí hửng

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Timo Werner vừa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng gia nhập Chelsea, với hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard.

Thương vụ tiền đạo Timo Werner chuyển tới khoác áo Chelsea từ RB Leipzig với giá 48 triệu Bảng gây xôn xao dư luận thời gian qua. Mới đây, đích thân chân sút người Đức đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” này.

Theo đó, Werner hiện tại thừa nhận HLV Frank Lampard là người có ảnh hưởng sâu sắc khiến anh quyết định gia nhập Chelsea, đồng thời tạo nên sự hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng ĐT Anh.

Timo Werner gia nhập Chelsea khi TTCN Hè 2020 còn chưa mở cửa với giá 48 triệu Bảng

Trả lời đài Sky Sports, chân sút sinh năm 1996 cho hay: “Các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Chelsea vô cùng tuyệt vời, thuyết phục tôi chọn sân Stamford Bridge, HLV Frank Lampard là người đặc biệt quan tâm tới tôi, luôn đứng sau hỗ trợ và bày tỏ ông ấy cần tôi như thế nào”

“Điều đó khiến tôi cảm thấy thật thoải mái như mọi thứ vẫn đang xảy ra tại Leipzig. Ông ấy luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của tôi, nhất là cá tính. Tất nhiên, thật khó để chia tay Leipzig nơi tôi đã gắn bó từ lâu, nhưng tôi cũng cần bước tiến mới trong sự nghiệp”.

HLV Frank Lampard chính là người có ảnh hưởng tới thương vụ này

Bên cạnh đó, Werner cũng lý giải nguyên nhân không thi đấu các trận còn lại của RB Leipzig tại UEFA Champions League mùa này: “Việc không thể thi đấu cùng RB Leipzig ở Champions League khiến tôi cảm thấy tổn thương. Tuy nhiên, tôi là cầu thủ của Chelsea từ ngày 1/7 và tôi được Chelsea trả lương từ thời điểm đó trở đi”.

Timo Werner trở thành bản hợp đồng sớm thứ hai của Chelsea cho mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London bị cấm chuyển nhượng vào Hè năm ngoái, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua họ cũng không tham gia mạnh.

Thay vào đó, các quan chức của Chelsea đã hướng tới những bản hợp đồng vào mùa Hè. Trước khi các giải đấu phải nghỉ vì đại dịch Covid-19, Chelsea đã sớm công bố chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?