Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real, Barcelona và La Liga sắp trở lại sau đại dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 11:26
4/5 của 2 đánh giá
Dù cho La Liga vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song theo nguồn tin mới được tiết lộ bởi tờ Marca (TBN), hiệp hội cầu thủ TBN (AFE) đã phần nào bật mí ngày trở lại của giải đấu.

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia trên thế giới, La Liga vẫn đang tạm hoãn để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Rất nhiều các cầu thủ và cả cổ động viên vẫn đang mong ngóng vào ngày trở lại của giải đấu này.

Mới nhất, theo tiết lộ từ tờ Marca (TBN), hiệp hội cầu thủ TBN đã có những trao đổi sơ bộ qua hình thức online với đội trưởng các đội bóng ở La Liga. Cụ thể, nếu không có gì thay đổi, Real Madrid, Barcelona cùng 18 CLB khác sẽ quay trở lại tập luyện vào đầu tháng 5 tới, trong khoảng từ 4-11/5.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khoẻ, thời điểm La Liga quay trở lại nhiều khả năng sẽ là ngày 6/6, cách khá xa so với thời điểm 20 CLB tái xuất để tập luyện. Tất nhiên, đây mới chỉ là dự kiến từ hiệp hội các cầu thủ TBN bởi lẽ vẫn chưa thể biết chính xác tình hình dịch bệnh ở quốc gia này.

Real, Barca và các CLB ở La Liga sắp trở lại thi đấu

Hiện tại, số ca dương tính với Covid-19 tại xứ đấu bò đang có dấu hiệu giảm nhiệt trong những ngày qua, vì thế, Hội đồng thể thao cấp cao TBN (CSD) đang cân nhắc khả năng cho các sự kiện cũng như nhiều giải đấu quay trở lại trong thời gian tới. 

Dự kiến trong tuần này, CSD sẽ có cuộc họp trực tuyến với ban tổ chức La Liga cũng như liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) để bàn về tương lai của giải đấu. Rõ ràng, các cầu thủ và những fan hâm mộ đều đang rất mong ngóng vào ngày trở lại từ các CLB tại La Liga.

Theo hiệp hội cầu thủ TBN, La Liga có thể trở lại vào ngày 6/6

Dù vậy, nhiều khả năng để đảm bảo an toàn sức khoẻ, bất chấp giải đấu cao nhất bóng đá TBN có diễn ra vào ngày 6/6 tới thì các fan hâm mộ vẫn sẽ không được đến sân để theo dõi các đội bóng con cưng của mình, tránh tập trung đông người, tạo điều kiện cho Covid-19 phát sinh.

Ban tổ chức La Liga vẫn khẳng định sẽ hoàn tất mùa giải này thay vì huỷ bỏ. Và họ hướng tới việc kết thúc mùa bóng muộn nhất là ngày 30/7 tới. Hiện tại, giải đấu đang tạm dừng ở vòng 27.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?