Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Arsenal từng bị Pep đuổi khỏi sân vì... ghi bàn

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 10:47
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry từng có lần bị Pep Guardiola bắt buộc phải rời sân vì đã.. ghi bàn thắng cho Barcelona.

HLV Pep Guardiola nổi tiếng là một chiến lược gia đại tài với những chiến thuật tấn công và cả những ngôi sao đã thành danh cùng các chiến tích của ông.

Để có thể chơi bóng được dưới sự huấn luyện của Pep Guardiola, các cầu thủ ngoài nền tảng kỹ thuật tốt cũng phải hết sức tuân thủ chiến thuật mà vị HLV người Tây Ban Nha đưa ra, chỉ cần một chút sai phạm, ông thầy khó tính này cũng sẽ ngay lập tức thay cầu thủ đó ra để có thể giữ được đội hình vận hành trơn tru.

Cựu chân sút trứ danh của Arsenal - Thierry Henry cho biết, anh thậm chí còn từng bị HLV Pep Guardiola thay ra khỏi sân chỉ vì... bỏ vị trí để ghi bàn thắng cho đội nhà.

Henry từng bị HLV Pep Guardiola thay ra vì... ghi bàn cho Barcelona

"Pep Guardiola luôn có chiến thuật đặc biệt của ông ấy, và nếu bạn không tuân thủ, chắc chắn bạn sẽ khiến ông ấy nổi giận và bị thay ra".

"Tôi từng có lần tự ý chuyển sang chơi ở phía hành lang cánh để dễ phối hợp với Messi, tuy nhiên ông ấy (Pep) lại không hề hài lòng với việc này và dù sau đó tôi có được một bàn thắng cho đội nhà vào lưới Sporting Lisbon, sau đó tôi vẫn bị thay ra".

"Ngay từ khi ở trong sân, tôi có thể nghe thấy rõ rằng HLV Pep Guardiola không hài lòng và kết quả là như vậy", Thierry Henry chia sẻ.

Trong quãng thời gian làm việc tại Barcelona (4 năm), Pep Guardiola đã cùng với Barca giành được vô số những chiếc cúp cao quý, trong đó có 2 chức vô địch Cúp C1 Châu Âu vào các mùa bóng 2008/2009 và 2010/2011.

Pep Guardiola có 2 chức vô địch UEFA Champions League cùng Barcelona

Thierry Henry sau nhiều mùa bóng thành công cùng Arsenal đã quyết định chuyển sang Barcelona thi đấu trong những ngày cuối của sự nghiệp, anh cũng đã có được chức vô địch UEFA Champions League đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp khi thi đấu cho Barcelona.

Bản thân Henry cũng rất trân trọng quãng thời gian thi đấu đỉnh cao tại Barca, không chỉ vì những danh hiệu, mà là còn bởi các ngôi sao mà anh đã được sát cánh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?