Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eusebio TC trong FIFA Online 4: Báo đen bán đảo Iberia

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá
Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của “báo đen” Eusebio mùa TC trong FIFA Online 4. Eusebio là huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha.

Đôi nét về Eusebio – người được mệnh danh là “báo đen” trong làng túc cầu

Eusebio được xem là huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha. Trong sự nghiệp thi đấu, ông chơi ở vị trí tiền đạo. Ông từng giúp đội tuyển Bồ Đào Nha đoạt hạng 3 tại World Cup 1966. Cũng tại giải đấu đó, Eusebio là vua phá lưới. Ở cấp độ câu lạc bộ, Eusebio từng thi đấu 15 năm cho Benfica và trở thành biểu tượng của đội bóng này.

“Báo đen” Eusebio – cầu thủ được xem là huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha

Eusebio TC – “sát thủ” hàng công trong FIFA Online 4

Nhắc tới “báo đen” lúc này, người ta lại nghĩ nhiều tới Wakanda trong phim điện ảnh nổi tiếng Marvel. Trong game FO4, “báo đen” là biệt danh của Eusebio. Sở hữu thể lực khủng khiếp, tốc độ vượt trội khiến Eusebio được người hâm mộ ví như “báo đen”. Đặc biệt, Eusebio mùa TC trở nên cực kỳ lợi hại và nguy hiểm cho mọi hàng phòng ngự bằng tốc độ, sức càn lướt khủng khiếp của mình.

Điểm mạnh nhất của Eusebio TC trong FIFA Online 4 không có gì khác ngoài tốc độ. “Báo đen” chạy nhanh như chớp, ông luôn đánh bại mọi hậu vệ trong các cuộc đua nước rút. Ngay cả các trung vệ đẳng cấp như Van Dijk hay Ramos cũng đều phải khiếp sợ khi nhắc đến cái tên Eusebio TC.

Nói về khả năng dứt điểm, Eusebio TC tỏ ra cực kỳ lợi hại và xuất sắc những tình huống trong và ngoài vòng cấm. Những cú sút của “huyền thoại” bóng đá người Bồ Đào Nha mạnh như “sấm sét”, bóng đi căng và hiểm khiến nhiều thủ môn phải bó tay. Đặc biệt, khả năng cứa lòng ZD của Eusebio TC cực kỳ đỉnh. Nếu có khoảng trống, bạn nên sử dụng tuyệt kỹ ZD ngay và luôn nếu người sở hữu bóng là Eusebio TC.


Bộ chỉ số sức mạnh của Eusebio TC trong game FO4

Sở hữu thể lực dồi dào và sở hữu tốc độ “hơn người” nhưng không vì thế mà Eusebio TC tỏ ra vụng về trong kỹ thuật cá nhân. Những pha rê bóng, ngoặt bóng của ông khá dẻo, bóng đi trơn tru và vô cùng mềm mại. Đặc biệt, Eusebio TC luôn thực hiện rất tốt những pha rê bóng EC.

Khả năng phối hợp với các đồng đội, chuyền chọt của Eusebio TC được đánh giá là khá ổn. Ông phối hợp, chuyền bóng khá nhuần nhuyễn với các đồng đội. Huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha sở hữu khả năng di chuyển rất linh hoạt và tích cực. Eusebio TC di chuyển khá rộng, dâng cao nhận bóng và dùng tốc độ vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự đối phương. Những pha dốc bóng, bứt tốc của chàng tiền đạo này luôn khiến đối thủ khiếp sợ.

Dẫu vậy, Eusebio TC cũng có đôi chút điểm yếu như ông không quá mạnh mẽ trong khả năng tranh chấp. Việc sở hữu thân hình không quá to lớn khiến Eusebio TC gặp “khó” trong những pha tranh chấp tay đôi. Thể hình thấp bé, nhẹ cân khiến ông không trụ vững, thường xuyên ngã nếu va chạm với các hậu vệ cao to của đối phương. Và dĩ nhiên, các tình huống không chiến cũng không phải là điểm mạnh của ông.

Vị trí sở trường của Eusebio TC là ST và CF nhưng bạn có thể sử dụng ông ở các vị trí cánh như LW hay RW. Chính những vị trí này mới phát huy hết tốc độ và khả năng dứt điểm của huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha.

Video màn trình diễn của Eusebio TC trong FIFA Online 4:

Trên đây là bài review Eusebio mùa TC theo sự cảm nhận của tác giả. Chúc các anh em FO4 có một ngày thư giãn, học tập và làm việc hiệu quả. 

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?