Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá
Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Đôi nét về Schweinsteiger

Schweinsteiger sinh năm 1984 tại thành phố Bayern, nước Đức. Anh là cầu thủ bóng đá người Đức thi đấu ở vị trí tiền vệ. Hiện tại, Schweinsteiger đang thi đấu cho câu lạc bộ Chicago Fire khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Trong quá khứ, Schweinsteiger thi đấu rất thành công trong màu áo Bayern Munich lẫn đội tuyển Đức. Trong màu áo “hùm xám xứ Bavaria”, anh thi đấu hơn 500 trận và ghi được 67 bàn thắng, giành 8 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch UEFA Champions League.

Schweinsteiger được khá nhiều người hâm mộ yêu quý

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Schweinsteiger ra mắt đội tuyển Đức năm 2004 và đã ghi được 24 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại. Đỉnh cao sự nghiệp của Schweinsteiger chính là chức vô địch World Cup 2014 cùng “những cỗ xe tăng” Đức.

Schweinsteiger là một cầu thủ đầy tài năng mà bóng đá Đức đã sản sinh ra. Anh được xem là linh hồn, trái tim, là mắt xích quan trọng tạo nên chức vô địch Champions League 2013 của Bayern Munich và chức vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức. Ngoài tài năng sân cỏ, Schweinsteiger còn được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi tính cách giản dị và hòa đồng, tinh thần chiến đấu không biết nghiệt ngã.

Schweinsteiger TC – tiền vệ được nhiều người chơi FO4 sử dụng

Trong game FIFA Online 4, Schweinsteiger TC cao 1m83 và nặng 79kg và sở hữu thể hình trung bình. Chân thuận của anh là chân phải, chân trái 3 điểm. Schweinsteiger TC sở hữu 3 sao kỹ thuật. Vị trí sở trường của chàng tiền vệ người Đức là tiền vệ trung tâm CM, mức lương của anh là 17.

Một trong những điểm mạnh nhất của Schweinsteiger TC chính là khả năng kiến tạo, chuyền bóng rất tốt. Anh là mẫu cầu thủ có khả năng cầm nhịp, điều phối trận đấu vô cùng tốt. Bên cạnh đó, kỹ năng chuyền dài, chuyền ngắn của Schweinsteiger TC thực sự rất ấn tượng.

Đặc biệt, Schweinsteiger TC có khả năng chọc khe bổng rất điêu luyện. Bóng đi với độ chính xác rất cao, phù hợp với khả năng di chuyển của đồng đội. Khả năng đan bật bóng ngắn, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội được Schweinsteiger TC thực hiện rất tốt.


Bộ chỉ số sức mạnh của Schweinsteiger TC trong game FIFA Online 4

Nói về kỹ năng rê bóng, Schweinsteiger TC thực hiện khá ổn. Tuy anh rê bóng không quá mượt mà so với các siêu sao như Messi, Ronaldo hay Ronaldinho nhưng khá tốt so với các tiền vệ trung tâm khác. Nhìn chung, Schweinsteiger TC rê bóng với tốc độ khá ổn. Những pha đảo bóng, ngoặt bóng và rê bóng được tiền vệ người Đức thực hiện rất chính xác và gọn gàng.

Không chỉ chiến tạo giỏi, Schweinsteiger TC còn tỏ ra sắc bén trong những tình huống dứt điểm, đặc biệt là dứt điểm từ xa. Chàng cầu thủ bóng đá người Đức thực hiện rất tốt các tình huống sút xa, bóng đi căng và rất hiểm hóc. Chưa dùng lại ở đó, Schweinsteiger TC còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD khá ổn, bóng đi cong và xoáy khiến nhiều thủ môn dù có bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá nổi.

Không chỉ tấn công tốt, Schweinsteiger TC còn thực sự ấn tượng trong những tình huống phòng ngự. Anh là một chốt chặn quan trọng trước bộ tứ vệ, thường xuyên đánh chặn tầm xa để giảm bớt nguy hiểm cho khung thành đội nhà. Các pha xoạc bóng, tắc bóng và theo kèm người được Schweinsteiger TC thực hiện rất tốt.

Trên đây là bài review Schweinsteiger TC theo cảm nhận cá nhân của cây viết bóng đá 365, giúp anh em có những góc nhìn chuyên sâu nhất. Chúc anh em FIFA Online 4 có ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?