Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ryan Giggs TC trong FIFA Online 4: Quỷ Đỏ bền bỉ nhất

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5/5 của 2 đánh giá

Ryan Giggs được xem là huyền thoại của Man Utd. Ở mùa giải TC, Ryan Giggs thi đấu khá ấn tượng và được nhiều cổ động viên yêu mến. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 review đôi nét về Ryan Giggs TC.

Đôi nét về Ryan Giggs ở ngoài đời thực

Ryan Giggs sinh năm 1973 và hiện tại đang là huấn luyện viên bóng đá xứ Wales. Trong quá khứ, Ryan Giggs giành trọn toàn bộ “tuổi thanh xuân” tại Man Utd và trở thành một huyền thoại, một tượng đài ở đây. Anh từng thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái và sau này được “phù thủy” Alex Ferguson sử dụng với vai trò của một tiền vệ trung tâm.

Ryan Giggs là huyền thoại của Man Utd

Trong lịch sử bóng đá cấp câu lạc bộ, Ryan Giggs sở hữu khá nhiều bộ huy chương cao quý. Năm 2009, siêu sao bóng đá Wales trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu tới 11 danh hiệu cùng Man Utd. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2 năm liền. Giggs từng có 22 năm chinh chiến tại Ngoại Hạng Anh.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Giggs thi đấu cho tuyển xứ Wales trước khi nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế vào năm 2007. Đáng chú ý, Giggs từng được bình chọn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Man Utd trên website của “Quỷ đỏ”. Anh là một trong những ngôi sao Man Utd được rất nhiều cổ động viên quý mến.

Ryan Giggs TC FO4 – tiền vệ cánh đẳng cấp

Ryan Giggs TC trong FIFA Online 4 sở hữu nhiều điểm mạnh khiến nhiều người chơi phát cuồng. Anh là một trong những ngôi sao chạy cánh đẳng cấp, xuất sắc nhất bởi tốc độ và kỹ thuật lắt léo của mình. Phiên bản TC của Giggs miêu tả quãng thời gian “vô đối” của anh, vô địch Champions League cùng “Quỷ đỏ”.

Một trong những điểm mạnh của Giggs TC đấy chính là khả năng di chuyển, tăng tốc cực nhanh. Đặc biệt, các tình huống dốc bóng của siêu sao xứ Wales rất nhanh. Một khi đã để Giggs TC vượt qua thì đối phương rất khó có thể bắt bài anh. Nhìn chung, tốc độ của Giggs TC thực sự rất đáng gờm khi sở hữu chỉ số tăng tốc lên đến 101.

Khả năng chuyền chọt, kiến tạo của Giggs TC được đánh giá khá ổn. Anh phối hợp, đan bật nhuần nhuyễn với các đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, anh còn chuyền dài và tạt cánh rất đẳng cấp. Là mẫu tiền vệ cánh leo biên khá thông minh, Giggs TC thường dùng tốc độ để vượt qua sự truy cản của cầu thủ đối phương, từ đó đi bóng vào vòng cấm để dứt điểm hoặc tạt cho các tiền đạo dứt điểm.


Bộ chỉ số sức mạnh của Giggs TC trong FIFA Online 4

Nói về kỹ năng đi bóng và rê bóng, Giggs TC thực hiện rất tốt. Không chỉ nhanh nhẹn, Giggs TC còn thể hiện bản lĩnh ở những pha xử lý bóng khéo léo. Các pha đi bóng, ngoặt bóng của anh chàng này rất mềm mại và điềm đạm khiến đối phương không dễ dàng truy cản.

Khả năng dứt điểm của Giggs TC cũng khá tốt. Trong phạm vi vòng cấm, cầu thủ xứ Wales thực hiện rất tốt. Anh thuận chân trái, dứt điểm chéo góc rất hay. Sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, Giggs TC luôn biết cách để làm khổ hàng phòng ngự đối phương. Anh di chuyển, chạy hết mình để phối hợp tấn công cùng các đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao bóng đá từng khoác áo Man Utd cũng thường xuyên lùi sâu, bọc lót hỗ trợ phòng ngự nhằm giảm bớt áp lực cho tuyến dưới. Việc sở hữu thể lực tốt giúp Giggs TC có thể chạy xuyên suốt cả trận mà không hề biết mệt mỏi.

Tuy vậy, Giggs TC vẫn lộ ra những điểm yếu như khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi chưa thực sự tốt. Việc sở hữu chỉ số thăng bằng chưa cao khiến huyền thoại Man Utd dễ bị các hậu vệ đối phương tranh cướp bóng, húc văng trong những pha tranh chấp. Anh dứt điểm chân thuận cũng chưa ấn tượng, bóng đi nhẹ và rất thiếu chính xác. Ngoài ra, mức lương của Giggs TC thực sự không rẻ, người chơi cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn đem anh về.

Vị trí sở trường của Giggs TC chính là tiền vệ cánh LM. Tại đây, anh sẽ phát huy hết phẩm chất, đẳng cấp của một tiền vệ cánh đầy tốc độ. Chưa hết, bạn có thể đẩy Giggs TC lên vị trí tiền đạo cánh hoặc tiền vệ trung tâm trong những tình huống cần thiết.

Trên đây là bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả về Giggs TC. Chúc các anh em, người chơi FIFA Online 4 có ngày làm việc, học tập và thư giãn vui vẻ. Chúc anh em có một ngày tốt lành, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?