Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar TC trong FIFA Online 4: Vũ công Samba ở thủ đô Paris

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Neymar TC trong FO4 là mẫu tiền đạo sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng. Kính mời quý độc giả cùng chuyên gia bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của cầu thủ người Brazil này.

Đôi nét về Neymar

Neymar là một tiền đạo nổi tiếng, sinh năm 1992 tại Brazil. Hiện tại, Neymar đang đầu quân cho câu lạc bộ PSG. Trong quá khứ, Neymar từng là đội trưởng đội tuyển Brazil khi chỉ mới 21 tuổi.


Neymar hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ PSG tại Ligue 1

Chàng tiền đạo người Brazil bắt đầu sự nghiệp ở Santos năm 17 tuổi trước khi chuyển đến Barca. Trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, Neymar thi đấu rất ăn ý với Messi và Suarez, tạo nên “tam tấu MNS” từng khiến cả thế giới khiếp sợ. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Neymar là cùng Barca đoạt cú ăn ba (vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha, vô địch La Liga và vô địch Champions League) năm 2015. Năm 2017, Neymar rời Barca để cập bến PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu Euro, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Neymar ghi 53 bàn thắng sau 83 trận đấu cho “các vũ công Samba” Brazil. Năm 2016, Neymar cùng đội tuyển Olympic Brazil lần đầu tiên đăng quang chức vô địch Olympic ngay trên sân nhà.

Neymar TC trong FIFA Online 4 – tiền đạo sở hữu kỹ thuật thượng thừa

Điểm mạnh nhất của Neymar TC chính là khả năng rê bóng. Sở hữu chỉ số rê bóng lên tới 101, khéo léo 99 giúp chàng tiền đạo người Brazil tỏ ra mềm mại, mượt mà hơn trong những pha xử lý cá nhân. Cùng với Messi và Ronaldinho, Neymar TC là cầu thủ sở hữu kỹ thuật thượng thừa, khả năng rê bóng bậc nhất trong game FIFA Online 4.

Ngoài ra, Neymar còn khá đáng gờm ở tốc độ. Anh có khả năng vượt qua 3, 4 hậu vệ đối phương nhờ vào kỹ thuật và tốc độ của mình. Những cú bứt tốc, dốc bóng của tiền đạo thuộc biên chế PSG và khiến nhiều cầu thủ đối phương khiếp sợ. Một khi đã để Neymar TC vượt qua thì hậu vệ đối phương chỉ có “khóc thét” vì không thể đuổi kịp anh.

Khả năng chọn vị trí, chạy chỗ của Neymar TC được đánh giá là khá ổn định. Anh có khả năng “đọc” các đường chuyền của đồng đội để có mặt đúng lúc, đúng chỗ để dứt điểm ghi bàn. Sở hữu chỉ số ẩn tinh tế giúp Neymar TC có thể dùng kỹ thuật cá nhân để loại bỏ cả thủ môn đối phương. Tiền đạo người Brazil giữ bóng rất tốt, hiếm khi để đối phương cướp mất.


Bộ chỉ số sức mạnh của Neymar TC trong game FO4

Nói về kỹ năng dứt điểm, Neymar TC sở hữu khả năng sút khá đa dạng. Anh dứt điểm tốt cả 2 chân. Trong phạm vi vòng cấm, Neymar TC dứt điểm chéo góc rất tốt. Chưa dừng lại ở đó, anh còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD khá tốt, bóng đi cong và xoáy sâu khiến nhiều thủ môn bó tay. Chưa hết, siêu sao bóng đá người Brazil còn giữ thăng bằng khá tốt, anh không dễ bị ngã khi bị tác động từ các hậu vệ to cao của đối phương.

Khả năng chuyền chọt, kiến tạo của Neymar TC được đánh giá khá ổn. Những tình huống chuyền dài, chuyền ngắn của tiền đạo PSG đều được thực hiện tốt. Anh còn phối hợp đan bật, luân chuyển bóng ngắn với các đồng đội khá tốt. Thể lực của Neymar TC được đánh giá khá ổn, anh hoàn toàn có thể chạy xuyên suốt cả trận mà không hề biết mệt mỏi.

Tuy vậy, Neymar TC vẫn bộc lộ những điểm yếu như khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi không tốt. Là một cầu thủ nhỏ con với kỹ thuật cá nhân lắt léo nhưng Neymar TC lại không nổi trội ở khả năng không chiến. Ngoài ra, nhiều người cũng không thích dùng Neymar TC bởi ở ngoài đời, anh là mẫu cầu thủ lắm tài nhiều tật.

Trên đây là bài review Neymar TC theo quan điểm của tác giả, giúp anh em FIFA Online 4 có những cái nhìn khách quan, toàn diện nhất. Chúc anh em có một ngày làm việc vui vẻ, tốt lành và tràn đầy nhiệt huyết.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?