Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Scholes TC trong FIFA Online 4: Tiền vệ hay nhất nước Anh

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Scholes TC là “con hàng” khá chất lượng, được các cổ động viên Man Utd cũng như nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Paul Scholes là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh. Anh được đánh là giá là một cây chuyền đẳng cấp, một “khẩu đại bác” tầm xa siêu hạng. Đặc biệt, Paul Scholes mùa TC trong FIFA Online 4 sở hữu nhiều điểm mạnh khiến nhiều người yêu mến.

Một trong những điểm mạnh nhất của Paul Scholes TC đấy chính là khả năng dứt điểm. Anh dứt điểm khá ấn tượng bằng cả 2 chân, bóng đi với lực mạnh và có độ chuẩn xác vô cùng cao. Sở hữu chỉ số sút xa 98, lực sút 100 khiến cựu cầu thủ Man Utd tỏ ra cực kỳ bá đạo trong những tình huống dứt điểm từ xa. Chưa dừng lại ở đó, những cú cứa lòng ZD của Paul Scholes TC có độ chính xác khá cao, bóng đi cong và hiểm khiến nhiều thủ môn dù có bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá nổi.

Nói về kỹ năng chuyền bóng, Paul Scholes TC thực hiện khá tốt. Đặc biệt, anh trở nên cực kỳ nguy hiểm ở những pha bóng chuyền dài. Những cú chọc khe bổng hay trệt của cựu cầu thủ ngôi sao Man Utd cũng rất lợi hại và cực kỳ chuẩn xác. Nếu sở hữu một tiền đạo có khả năng chạy chỗ tốt, Paul Scholes TC luôn biết cách đưa đồng đội vào vị trí thuận lợi nhất để ghi bàn.


Bộ chỉ số sức mạnh của Paul Scholes TC trong FIFA Online 4

Khả năng tì đè và giữ thăng bằng của Paul Scholes TC cũng cực kỳ ấn tượng. Ngay cả khi phải đụng độ với các cầu thủ to cao của đối phương thì Paul Scholes TC vẫn trụ vững khá tốt. Anh không dễ bị vấp ngã trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Bên cạnh đó, các tình huống cầm bóng, giữ bóng của Paul Scholes TC được đánh giá khá ổn. Đặc biệt, cựu cầu thủ Man Utd trở nên lợi hại hơn nếu bạn sử dụng tuyệt chiêu “đè C”.

Paul Scholes TC là mẫu cầu thủ di chuyển khá rộng để phối hợp với các đồng đội. Đặc biệt, anh chàng này khá thích hợp với sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Paul Scholes TC vẫn bộc lộ những điểm yếu như khả năng không chiến chưa tốt. Tốc độ của anh thực sự vẫn chưa quá hoàn hảo. Ngoài ra, mức lương của Paul Scholes TC khá cao khiến nhiều người chơi FIFA Online 4 cảm thấy e dè, ngần ngại khi muốn “tậu” anh.

Vị trí sở trường của Paul Scholes TC chính là tiền vệ trung tâm. Ngoài khả năng chuyền dài, phát động tấn công rất tốt thì Paul Scholes TC còn sở hữu khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng. Anh lên công về thủ đều đặn, chạy không biết mệt mỏi xuyên suốt trận đấu.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?