Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldinho mùa TC Trong FIFA Online 4: Vũ công Samba

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
3.5/5 của 2 đánh giá

Trong game FO4, Ronaldinho TC là mẫu tiền vệ hào hoa, thi đấu như một nghệ sĩ sân cỏ. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com review đôi chút về chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Ronaldinho ngoài đời thực

Ronaldinho thời còn khoác áo Barca

Người ta biết đến Ronaldinho như một ảo thuật gia, một chàng nghệ sĩ thực thụ trên sân cỏ. Với kỹ thuật khéo léo, ‘Rô vẩu’ tạo nên đi những pha đi bóng, rê dắt bóng khéo léo khiến người hâm mộ phát cuồng. Chàng cầu thủ người Brazil chính là siêu sao nâng tầm những động tác chơi bóng đơn giản trở thành kiệt tác nghệ thuật.

Với lối chơi cực kỳ kĩ thuật và trong sạch, Ronaldinho không hề có bất kỳ một anti fan. Sở hữu nụ cười thân thiện cùng bộ răng “vẩu” khiến anh chàng được nhiều người yêu thích. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ‘Rô vẩu’ gặt hái khá nhiều danh hiệu như 2 lần vô địch La Liga cùng Barca vào các năm 2005 và 2006. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ronaldinho cùng Brazil nâng cao chiếc Cup vô địch World Cup vào năm 2002.

Ronaldinho TC FO4 – “con hàng” lý tưởng đối với những người yêu thích lối chơi kỹ thuật


Bộ chỉ số sức mạnh của Ronaldinho TC trong FIFA Online 4

Ronaldinho mùa TC FO4 là phiên bản hoàn hảo, cải thiện hơn nhiều so với các mùa giải trước. Sở hữu kỹ thuật thượng thừa khiến những pha đi bóng, ngoặt bóng của “Rô vẩu” TC trở thành nỗi khiếp sợ với nhiều cầu thủ đối phương. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các skill qua người nếu Ronaldinho TC là người sở hữu bóng. Lối đá hoa mỹ, đẹp mắt của Ronaldinho TC luôn được nhiều người chơi thích thú. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Brazil cầm bóng, giữ bóng rất tốt. Rất hiếm khi thấy Ronaldinho TC để mất bóng, một khi ‘Rô vẩu’ đã có bóng thì đối phương sẽ rất khó để có thể lấy bóng trong chân của anh ta.

Nói về khả năng chuyền chọt và kiến tạo, Ronaldinho TC thực hiện rất tốt. Đặc biệt, chàng nghệ sỹ sân cỏ này rất phù hợp với lối chơi bóng ngắn, đan bật thiên về kỹ thuật. Bạn nên xây dựng chiến thuật, đội hình xung quanh Ronaldinho bởi anh có khả năng “cân team”, kỹ thuật qua người và những pha ban bật của anh với đồng đội sẽ khiến đối phương trở nên choáng váng. Ngoài ra, “Rô vẩu” TC thường tung ra những cú vẩy má ngoài cực chất, cực kỳ điệu nghệ và chính xác lê cho các tiền đạo. Đáng chú ý, những cú vẩy má của Rô vẩu thường gây đột biến và làm khổ hàng phòng ngự của đối phương.

Khả năng dứt điểm của Ronaldinho mùa TC khá đa năng và toàn diện. “Rô vẩu’ sút xa rất tốt. Những cú dứt điểm trong vòng cấm của anh có độ chính xác rất cao. Bên cạnh đó, Ronaldinho TC còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD rất đẳng cấp, bóng đi luyện và cong như trái chuối khiến nhiều thủ môn có bay người hết cỡ nhưng cũng phải “chào thua”. Đặc biệt, siêu sao bóng đá người Brazil còn trở nên cực kỳ lợi hại ở khả năng đá phạt. Chuyện anh lập siêu phẩm trước vạch 16m50 xảy ra như cơm bữa.

Kỹ năng tranh chấp, tì đè của Ronaldinho TC được hoàn thiện hơn so với các mùa giải trước. Chưa dừng lại ở đó, anh thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự, giảm tải áp lực cho các cầu thủ tuyến dưới. Tốc độ của Ronaldinho TC được đánh giá ổn khi sở hữu chỉ số tốc độ lên đến 96, tăng tốc 94. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt giúp Ronaldinho TC trở nên lợi hại ở những tình huống chọc khe hay chọn vị trí.

Trên đây là bài review cảm nhận của tác giả về “con hàng” Ronaldinho TC. Kính chúc quý độc giả có một ngày làm việc vui vẻ và hạnh phúc!

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?