Bạn muốn tắt quảng cáo?

Romelu Lukaku được fan tuyên dương vì hành động đẹp này

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài việc ghi cú đúp vào lưới PSG, Lukaku còn được fan khen ngợi sau hành động an ủi Kimpembe sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc bị đánh bại 2-0 trong trận đấu lượt đi trước , Man United vẫn nhập cuộc cực kỳ quyết tâm trong trận lượt về trên sân khách. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ Man United đã giúp họ có được một cuộc lội ngược dòng khó tin với chiến thắng 3-1.

Người tỏa sáng và mang về chiếc vé tiến thẳng đến vòng tứ kết cho là Romelu Lukaku với một cú đúp bàn thắng vào lưới Gianluigi Buffon. Bên cạnh đó, không chỉ được CĐV khen ngợi vì ghi 2 bàn thắng giúp Man United tiến vào tứ kết mà anh còn được khen ngợi với hành động an ủi Kimpembe, người đã để bóng chạm tay giúp Man United có quả phạt đền quyết định.

Lukaku tiến đến chia sẻ với Kimpembe

Đó cũng là tình huống mà trọng tài đã phải sử dụng công nghệ VAR để đem về chiến thắng cho Man United. Ban đầu, trọng tài đã bỏ qua tình huống, quyết định cho Man United được hưởng phạt góc. Nhưng đó cũng là thời điểm VAR lên tiếng, giúp Quỷ đỏ được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Rashford không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 3-1.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, tội đồ của PSG đổ sập xuống trong cơn hối hận. Lukaku là người đầu tiên tiến gần đến Kimpembe nhằm động viên đàn em đứng dậy sau lần vấp ngã. Tiền đạo người Bỉ ôm lấy Kimpembe và thì thầm vào tai những lời an ủi trung vệ 23 tuổi này.

Anh được nhiều CĐV khen ngợi hành động này

Dù chưa từng thi đấu hay gắn bó với nhau nhưng việc có cùng gốc gác Congo (cả cha và mẹ Lukaku đều là người Congo còn chỉ có cha Kimpembe là người Congo còn mẹ là người Haiti) đã khiến anh đồng cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau hành động đó, nhiều CĐV đã nói rằng “Lukaku thật tuyệt khi chạy ra an ủi Kimpembe” hay “Hành động đẹp đó là một lý do tôi tin Lukaku sẽ là đội trưởng tương lai của Man United”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?