Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thống kê “đáng kinh ngạc” sau màn lội ngược dòng kỳ diệu của Man United trước PSG

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 08:26
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của Man United trước PSG đêm qua không chỉ ấn tượng về mặt cảm xúc mà còn ấn tượng ở cả những con số thống kê “kỳ diệu”.

Tham khảo thêm:

Man United đã làm nên điều kỳ diệu trong loạt trận lượt về Champions League đêm qua khi có chiến thắng 3-1 ngay trên sân Parc des Prince của Paris St Germain. Chiến thắng này đã khép lại một cặp đấu quá nhiều cảm xúc với quyền đi tiếp thuộc về Man United, Quỷ đỏ đã vượt qua PSG bằng luật bàn thắng sân khách.

Man United đã làm nên điều kỳ diệu tại Parc des Prince

Man United hành quân đến sân của PSG với bất lợi lớn là trận thua 0-2 ở lượt đi. Trong lịch sử Champions League, chưa đội bóng nào từng giành tấm vé đi tiếp ở vòng knock-out sau khi để thua ít nhất 2 bàn trên sân nhà trong trận lượt đi và Man United là đội đầu tiên làm được điều này.

Tình huống đá penalty của Rashford cũng là lần đầu tiên cầu thủ này thực hiện một quả phạt đền cho Man United trong một trận đấu chính thức. Cầu thủ trẻ này cũng đã thi đấu rất hay trong trận đấu đêm qua và khiến Mbappe cùng các đồng đội phải trở thành “khán giả” của phần còn lại Champions League năm nay.

Rashford có bàn thắng đầu tiên trên chấm phạt đền

Bên cạnh đó, bàn mở tỉ số của Lukaku cũng chứng kiến Quỷ đỏ cân bằng kỷ lục từ thời Sir Matt Busby là ghi bàn trong 21 trận liên tiếp trên sân khách.

Về phía PSG, họ lại một lần nữa phải nhận thất bại đau đớn sau khi giành được nhiều lợi thế ở trận lượt đi. Năm 2017, Paris Saint-Germain đã thắng Barca 4-0 ở lượt đi nhưng rồi vẫn bị loại. Tính ra PSG đã thua 7 trong số 12 trận đấu ở vòng knock-out Champions League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?