Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer sợ Rashford sẽ đá hỏng quả phạt đền ở những phút bù giờ

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester United thừa nhận ông đã lo ngại việc Rashford có thể đá hỏng quả phạt đền quyết định vào những phút cuối cùng của thời gian bù giờ.

Tham khảo thêm:

đã tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng ấn tượng nhất tại mùa giải này khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ngay tại Paris. Kết quả trận đấu được ấn định bởi bàn thắng của Marcus Rashford vào những phút bù giờ cuối cùng.

Có một thông tin mà nhiều cổ động viên của MU có thể cũng chưa biết đó là Marcus Rashford chưa hề nếm trải sự căng thẳng trên chấm đá phạt 11m cho đến trước quả penalty ở trận đấu đêm qua, và HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông đã sợ rằng tiền đạo trẻ này sẽ sút hỏng quả phạt đền ở những phút cuối.

Solskjaer đã lo sợ Rashford đá hỏng 11m do chưa từng thực hiện lần nào trước đây

“Luôn có những sự nghi ngờ về những quả penalty, tôi từng có trận đấu ở Champions League giữa Molde và Basel và học trò của tôi từng sút hỏng phạt đền và kết quả là chúng tôi phải dừng bước”, HLV Solskjaer chia sẻ với BT Sport.

“Rashford mới chỉ 21 tuổi và rất nhiều áp lực được đặt lên cậu ấy, tuy nhiên không có bất kỳ sai lầm nào xuất hiện, hôm nay cậu ấy và Romelu đã chơi thật tuyệt vời”.

Lukaku cũng có một trận đấu tốt trước PSG với 2 bàn thắng ghi được

Không chỉ hài lòng với chiến thắng này, mà HLV Solskjaer còn rất tự hào về tinh thần của các học trò khi là đội đầu tiên lội ngược dòng sau khi để thua 2 bàn trên sân khách tại lượt đi.

“Ngày hôm qua, chúng tôi đã nói rất nhiều về trận đấu giữa Real và Ajax, và có lẽ PSG cũng vậy, các mùa giải trước cũng có những cuộc lội ngược dòng như trận đấu giữa với , hay trước chính “.

“Chúng tôi là Manchester United, và đó là cách mà chúng tôi chơi bóng. Các cầu thủ trẻ này hôm nay đã thể hiện một tinh thần và một nguồn năng lượng tuyệt vời”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?