Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài đã đúng khi cho MU hưởng penalty ở những phút cuối trận

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 10:17
5/5 của 1 đánh giá

Paris Saint Germain đã một lần nữa phải nhận trái đắng tại đấu trường UEFA Champions League khi nhận thất bại trước Manchester United với tỷ số 1-3, quả penalty đầy tranh cãi của Marcus Rashford là tâm điểm của sự chú ý sau trận đấu và theo các phân tích thì đây là một quyết định chính xác của các trọng tài.

Tham khảo thêm:

Tình huống Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm, có lẽ sẽ không bao giờ được công nhận là một quả penalty nếu như diễn ra tại Premier League, nhưng ở Champions League, đây là một quyết định chính xác khi UEFA đã có những điều chỉnh với các điều luật, ngay sau trận đấu giữa Schalke 04 và Manchester City kết thúc.

Pha bóng Kimpembe để bóng chạm tay

Theo đó, các trọng tài sẽ xem xét và đánh giá những tình huống bóng chạm tay khi các cầu thủ không để tay sát người và khi vị trí để tay là “không tự nhiên”. Điều này lý giải tại sao MU được hưởng phạt đền. Tuy nhiên cũng có chút bất công cho Kimpembe và PSG khi mỗi tình huống bóng chạm tay đều có phần “nghiêm trọng hơn” nếu được quay chậm.

Trung vệ của Paris Saint Germain dù không có ý dùng tay chơi bóng tuy nhiên cú sút của Rashford đã đưa bóng đập trúng tay Kimpembe và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi tham khảo VAR.

Bất luận tình huống này có hoàn toàn công bằng hay không, đó vẫn là một quyết định đúng của trọng tài và Manchester United cũng đã tận dụng thành công cơ hội của mình để bước tiếp vào tứ kết.

Trọng tài đã đưa ra quyết định chính xác theo luật của UEFA

Các cầu thủ bên phía PSG dù rất bực bội tuy nhiên họ cũng chỉ còn biết tự trách mình khi đã mắc quá nhiều sai lầm, mà điển hình là hai bàn thắng đầu tiên của Lukaku khi hết Kehrer đến Buffon dâng bàn thắng cho tiền đạo người Bỉ dẫn đến trận thua của PSG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?