Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo bị trộm đột nhập dinh thự, lấy đi một vật không ai ngờ tới

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 07:31
3.1/5 của 3 đánh giá
Dinh thự của siêu sao Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha mới đây đã bị trôm đột nhập và lấy đi một vật không ai có thể ngờ tới, trong lúc CR7 vẫn còn đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế cũng như lượt trận tiếp theo của vòng bảng UEFA Nations League. Trong khi siêu sao 35 tuổi đang tập trung cho việc tập luyện thì bất ngờ nhận được tin dữ ở quê nhà, nơi căn biệt thự trị giá 9 triệu USD của anh tọa lạc.

Nguồn tin từ Diario Noticias cho hay, nhân lúc một nhân viên bảo vệ mở cửa gara, tên trộm này đã lẻn vào khu nhà của Ronaldo. Đáng chú ý, nghi phạm không ở lại quá lâu trong dinh thự mà rời đi ngay sau đó, khi lấy được một vật mà ít ai có thể ngờ tới.

Đó là chiếc áo đấu có chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha với giá trị rơi vào khoảng 200 euro. Mặc dù tên trộm này còn lấy đi một số vật dụng khác song đều là những vật dụng nhỏ không đáng kể. Việc lẻn vào và lấy đi áo đấu có chữ ký của Ronaldo khiến nhiều người cho rằng, tên trộm này có thể là người quen của CR7.

Biệt thự của Ronaldo bị trộm ghé thăm

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cũng cho thấy nghi vấn về diện mạo của tên trộm khá giống một người quen của Ronaldo song đến hiện tại, cảnh sát chưa đưa ra thông báo chính thức hay có một lệnh bắt giữ nào.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores cùng anh trai Hugo được cho là đang sinh sống tại căn biệt thự này, song ở thời điểm bị mất trộm, không rõ hai người đang có mặt tại nhà hay không. Ronaldo đã mua khu nhà này từ năm 2015 để tiện làm nơi lưu trú mỗi khi anh trở về quê nhà Bồ Đào Nha.

Khoảng thời gian bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid-19, Ronaldo từng cùng gia đình chuyển về đây sinh sống và tự cách ly khi đồng đội tại Juventus nhiễm bệnh. Georgina Rodriquez và các con của Ronaldo cũng tới đât sinh sống trong khoảng thời gian này và cả gia đình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên MXH.

Ronaldo và bạn gái từng sống ở biệt thự thời gian cách ly dịch Covid-19

Căn biệt thự trị giá 9 triệu đô của Ronaldo có vị trí hướng ra biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên trong có 2 bể bơi Olympic, 2 phòng tập thể dục và 1 sân bóng đá. Nhà để xe của căn biệt thự có thể chứa được 5 chiếc xe hơi.
Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?