Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn “phá đám” tình bạn giữa Xuân Trường và Văn Thanh

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 14:40
4.9/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trêu đùa Xuân Trường khi “cố tình” dịch sai ý nghĩa dòng trạng thái cảm xúc của người đồng đội trên trang cá nhân.

Vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng một dòng trạng thái mùi mẫn lên trang cá nhân bằng tiếng Anh với nội dung thể hiện tình bạn bền lâu với đồng đội Vũ Văn Thanh. Cụ thể dòng trạng thái có nội dung: “True friendship comes when the silence between two people is comfortable”, tạm dịch là: tình bạn thật sự là khi khoảng lặng giữa hai người cũng trở nên thoải mái. Đây là câu nỏi nổi tiếng về tình bạn của David Tyson.

Văn Toàn “phá đám” tình bạn giữa Xuân Trường và Văn Thanh

Đi kèm với dòng trạng thái đầy cảm xúc là tấm hình Xuân Trường và Văn Thanh đang khoác áo CLB HAGL. Cả hai đều đang cómột mùa giải thành công khi HAGL lọt vào top 8 đội, có cơ hội tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên đang trong lúc tình cảm dâng trào thì Xuân Trường lại bị một người đồng đội khác nhảy vào phá đám. Người đó không ai khác là Văn Toàn.

Tiền đạo sinh năm 1996 đã “cố tình” dịch sai nghĩa để trêu đùa đồng đội. Theo đó, Văn Toàn cho biết câu nói này hàm ý rằng Xuân Trường và Văn Thanh không thân thiết như mọi người vẫn nghĩ. Nguyên văn là “ở phòng không nói chuyện với nhau nên hai anh em cảm thấy thoải mái. Kiểu như là không quan tâm đến nhau”.

Ở HAGL và đội tuyển quốc gia, Xuân Trường – Văn Thanh đều là những người bạn thân thiết của nhau. Trong cả những bức ảnh ảnh tập thể cũng vậy, ở đâu có Xuân Trường là ở đó có Văn Thanh. Hai chàng cầu thủ còn khiến người hâm mộ “phát cuồng” khi thi thoảng lại cùng nhau tham gia trào lưu hot trong giới trẻ như cover ca khúc hot, hóa thân thành hoàng hậu nương nương…

Văn Thanh và Xuân Trường có mối quan hệ thân thiết

Việc ở chung, cùng ăn uống, sinh hoạt và tập luyện khiến các cầu thủ xây dựng tình bạn tốt đẹp. rong một bài phỏng vấn sau giải đấu U23 châu Á, Văn Thanh từng tiết lộ, người thân thiết nhất với anh trong đội tuyển là đội trưởng Lương Xuân Trường.

Sắp tới Xuân Trường, Văn Thanh và cả Văn Toàn sẽ có trận đấu với Viettel ở giai đoạn 2 V-League trên sân Hàng Đẫy. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với HAGL bởi họ thường không có phong độ tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?