Bạn muốn tắt quảng cáo?

“50 sắc thái” của tân binh Alex Telles trong các áo đấu của MU

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 09:55
4.1/5 của 4 đánh giá
Sau khi cập bến Old Trafford, hậu vệ Alex Telles đã có buổi chụp hình trong các áo đấu mùa này của MU. Tại đây tân binh 15 triệu bảng không giấu được sự vui mừng trên gương mặt.

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2020, Alex Telles cập bến MU với giá 15 triệu bảng từ Porto. Được biết, MU sẽ trả trước cho đội bóng BĐN 12 triệu và số còn lại tùy thuộc vào thành tích của Telles tại sân Old Trafford.

Alex Telles là sự bổ sung nơi hàng lang cánh trái của MU

Vị trí hậu vệ trái là một trong những mắt xích yếu nhất ở hàng thủ MU hiện tại khi Shaw liên tiếp mắc sai lầm còn Brandon Williams quá thiếu kinh nghiệm. Với sự góp mặt của Telles hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ đang có rất nhiều vấn đề của Quỷ Đỏ.

Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với MU, Alex Telles đã có buổi chụp hình trong các áo đấu mùa này. Tại đây anh không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

Rạng rỡ trong áo đấu của MU

“Tôi có thể hứa rằng, tôi sẽ cống hiến mọi thứ trong trái tim mình để có được thành công ở đây. Tôi thực sự tự hào vì được có mặt tại nơi đây. MU là đội bóng vĩ đại không chỉ ở nước Anh mà còn trên toàn thế giới. Tôi thực sự mong ngóng tới ngày ra sân và cống hiến cho CLB. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu thật tốt để giúp đội bóng giành được các danh hiệu trong thời gian tới”, Telles phát biểu sau khi gia nhập MU.

Với sự xuất hiện của Telles, vị trí của Luke Shaw sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Với tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Telles chắc chắn sẽ mang lại sự vững vàng cũng như tính đột biến cho MU.

Alex Telles có thể có trận ra mắt gặp Newcastle tại vòng 5 Ngoại hạng Anh

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể khoác áo sân khách của MU trong trận đấu với Newcastle tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 17/10 tới.

Ở mùa giải 2019/20, Telles có 48 lần ra sân cho Porto trên mọi đấu trường. Anh ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?