Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo chia sẻ video “cha nào, con nấy” trong thời gian tự cách ly

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 08:18
5/5 của 2 đánh giá
Trong thời gian tự cách ly 14 ngày ở căn biệt thự tại thành phố Turin, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ đoạn video tập luyện cùng cậu con cả tại sân cỏ vườn nhà. Hài lòng với khả năng của Cristiano Jr, Ronaldo đã kèm theo dòng trạng thái mùi mẫn.

Sau rất nhiều tin đồn cho rằng từ chối trở về Italia hội quân cùng đội tại thì hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha đã có mặt tại thành phố Turin. Hiện anh đang cùng gia đình tự cách ly 14 ngày ở căn biệt thự trên một ngọn đồi tại trung tâm thành phố Turin theo quy định của chính phủ về người từ nước ngoài tới xứ sở mỳ ống.

Đương nhiên Ronaldo sẽ không để 14 ngày cách ly của mình trở nên lãng phí. Trước đó trong 2 tháng tại quê nhà Ronaldo vẫn duy trì thói quen tập luyện đáng kinh ngạc. Thậm chí anh còn có những người bạn tập cùng đặc biệt như cô bạn gái xinh đẹp Georgina, hay 4 đứa con vô cùng đáng yêu.

Và mới đây, Ronaldo đã chia sẻ đoạn video tập luyện cùng cậu con cả tại sân cỏ vườn nhà. Hài lòng với khả năng của Cristiano Jr, Ronaldo đã kèm theo dòng trạng thái mùi mẫn.

Ronaldo chia sẻ video tập luyện cùng con trai tại vườn nhà

Ronaldo viết: “Cha nào, con nấy. Hạnh phúc hơn mọi thứ”

Chắc chắn Ronaldo mong muốn cậu con cả sẽ nối nghiệp mình trong tương lai. Anh có lý do để tin tưởng vào điều này khi Ronaldo Jr dù còn nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu kỹ năng thuần thục, vượt trội so với những đám bạm cùng trang lứa.

Trong lịch sử bóng đá thế giới, không ít trường hợp con trai nối nghiệp cha. Chẳng thế mà người ta có câu “Con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh”

Video mà Ronaldo đăng tải chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và rất nhiều lượt bình luận. Phần lớn trong số đó đều dành lời khen cho Ronaldo Jr bởi cậu đang sở hữu bộ kỹ năng rất tốt dù còn nhỏ tuổi.

Ronaldo Jr hứa hẹn sẽ nối nghiệp cha trong tương lai

Cristiano Jr hiện cũng gia nhập học viện bóng đá của Juventus. Ở mùa giải năm ngoái, cậu cả nhà Ronaldo gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 58 bàn thắng chỉ sau 28 trận ra sân cho đội U9 Juve.

Người hâm mộ đang ngóng chờ một trường hợp “hổ phụ sinh hổ tử” tiếp theo của bóng đá thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?