Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sài Thành không còn là miền đất hứa với các cầu thủ Nghệ An

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 16:39
3.1/5 của 3 đánh giá
Sau V-League 2020 chứng kiến rất nhiều sự ra đi của các cầu thủ Nghệ An khỏi đất Sài Thành. Trong đó đáng chú ý là trường hợp của Phi Sơn, Công Phượng hay Bá Dương…

Sau V-League 2020 chứng kiến rất nhiều sự ra đi của các cầu thủ Nghệ An khỏi CLB TP. HCM và Sài Gòn. Điều này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước nhà chợt nghĩ đến B.Bình Dương của mấy năm về trước. Từng là đội bóng rất chuộng cầu thủ người Nghệ An (giai đoạn 2014 - 2016), tuy nhiên trong những năm gần đây đội bóng này đã thay bằng những sản phẩm cây nhà lá vườn.

Công Phượng, Phi Sơn chia tay CLB TP. HCM

Với CLB TP. HCM, trong số 6 cầu thủ người Nghệ An thuộc biên chế của mình ở mùa giải vừa qua là Trần Phi Sơn, Nguyễn Công Phượng, Vũ Quang Nam, Ngô Hoàng Thịnh, Sầm Ngọc Đức và Quế Ngọc Mạnh thì chỉ có 3 cầu thủ được giữ lại ở V-League 2021. Trong đó Phi Sơn, Công Phượng và Ngọc Mạnh phải nói lời chia tay với đội bóng mang tên Bác.

Phi Sơn chia tay CLB TP. HCM để chuyển về quê nhà thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó Công Phượng trở về đội bóng chủ quản HAGL sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Riêng trường hợp của Ngọc Mạnh vẫn chưa xác định được bến đỗ mới.

Với CLB Sài Gòn, họ đã nói lời chia tay với rất nhiều cầu thủ xứ Nghệ. Đó lần lượt là thủ môn Tống Đức An, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, tiền vệ Ngô Xuân Toàn, tiền vệ Nguyễn Bá Dương và tiền vệ Trần Văn Bửu. Cầu thủ xứ Nghệ duy nhất còn thuộc biên chế CLB Sài Gòn là hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ.

CLB Sài Gòn chia tay hàng loạt cầu thủ người Nghệ An

Ở chiều ngược lại, Hồ Tuấn Tài là trường hợp hiếm hoi tới Sài Thành. Tiền đạo sinh năm 1995 cập bến CLB TP. HCM để sát cánh với những cầu thủ người Nghệ là Sầm Ngọc Đức và Vũ Quang Nam. Chưa kể, đương kim Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cũng là thầy cũ của tiền đạo sinh năm 1995.

Với sự ra đi ồ ạt của các cầu thủ xứ Nghệ khỏi đất Sài Thành khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu nơi này không còn là miền đất hứa với họ giống như trường hợp của Bình Dương cách đây 4-5 năm về trước.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?