Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah sa sút phong độ, HLV Klopp phản ứng bất ngờ

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá

Dẫu cho Mohamed Salah đang thi đấu với một phong độ rất thấp nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn không tỏ ra lo lắng và cho rằng ngôi sao Ai Cập chỉ thiếu may mắn.

Xem thêm:

Gần như trong 2 tháng qua, các CĐV Liverpool không được chứng kiến phong độ xuất sắc như thường thấy của Mohamed Salah khi anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong khoảng thời gian này. Nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của Sadio Mane, có lẽ Liverpool đã bị Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Salah đang trình diễn phong độ khá kém cỏi

Dù đã ghi tới 17 bàn ở mùa giải năm nay nhưng sự sa sút trầm trọng của Salah trong khoảng thời gian gần đây đang khiến các CĐV Liverpool lo lắng. Trái ngược với các CĐV, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra khá bình thản và cho rằng ngôi sao người Ai Cập chỉ đang thiếu một chút may mắn.

Dẫn lời HLV người Đức về , Sky Sport cho biết: “Salah hãy cứ làm những điều đúng đắn và những bàn thắng sẽ lại tới. Bây giờ cậu ấy chỉ thiếu may mắn thôi. Còn Mane thì đang có được cái may mắn đó. Không phủ nhận cậu ấy cũng đang có được thể trạng rất tốt”.

HLV Klopp cho rằng Salah cứ nỗ lực như Mane rồi anh sẽ lại ghi bàn

“Mane đang đạt phong độ cao. Cậu ấy vẫn thường chơi hay như vậy nhưng bây giờ cậu ấy luôn có mặt đúng chỗ và đúng thời điểm. Trong bóng đá, đôi khi mọi chuyện xảy ra như vậy. Điều duy nhất cậu ấy làm khi không có mặt đúng chỗ là nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực”.

“Lúc này Salah cũng có thể trạng tốt nhưng có một ai đó lại ghi bàn thắng trước mũi cậu ấy. Quả tạt bóng của Robertson trước Fulham, tôi tin Salah sẽ ghi bàn nếu như Wijnaldum không chạm bóng và bỏ lỡ. Tôi từng là một tiền đạo và tôi hiểu cảm giác này”. HLV Klopp chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?