Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Bayern: “Đánh bại Messi thật hạnh phúc”

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 07:28
4.9/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Leon Goretzka thừa nhận cảm thấy rất vui sướng khi cùng Bayern Munich hủy diệt Messi và các đồng đội ở Tứ kết Champions League.

Trận cầu tâm điểm vòng Tứ kết UEFA Champions League 2019/20 giữa Bayern Munich và Barca đã kết thúc với kịch bản khó tin khi Hùm Xám đè bẹp Gã Khổng lồ xứ Catalan với tỷ số 8-2 nhờ sự bùng nổ của hàng công.

Các bàn thắng của Ivan Perisic, Serge Gnabry, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski và Phillippe Coutinho giúp Bayern hiên ngang tiến vào Bán kết và là ứng cử hiên hàng đầu cho chức vô địch. Phát biểu sau trận, đại diện Bundesliga khẳng định sự tự tin.

Messi và các đồng đội dừng bước sớm tại Tứ kết C1 sau thất bại thảm hại

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich thừa nhận cảm thấy rất vui sướng khi hủy diệt Messi và các đồng đội ở Tứ kết Cúp C1 châu Âu, tuy nhiên vẫn giữ sự tập trung cho 2 vòng đấu cuối cùng.

“Tôi không hề cảm thấy xót xa cho Barca ở trận đấu này, thậm chí còn rất vui sướng khi đánh bại Messi. Thật khó để diễn tả thành lời sau trận đấu, tôi nghĩ sẽ mất vài ngày để tận hưởng chiến thắng này”

"Chúng tôi rất tự tin, nhưng như chúng tôi vừa nói trong phòng thay đồ, Bayern mới chỉ hoàn thành bước đầu tiên trong 3 lượt knock-out tới chức vô địch Champions League",  Goretzka kết lời.

Hàng công Bayern chơi vô cùng bùng nổ trước Barca

Trong khi đó, Thomas Muller - người ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 4, lại tỏ ra khó khăn để giải thích tại sao Bayern lại lấn lướt thế trận trước Barca. Trả lời BT Sport, chân sút người Đức cho hay:

“Thật khó để giải thích. Tôi nghĩ trong thời điểm này, Bayern đang có phong độ đáng kinh ngạc. Cảm ơn danh hiệu ‘Cầu thủ hay nhất trận’ - có lẽ Bayern có 12 đến 15 cầu thủ xứng đáng với điều này. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có cường độ như vậy. Thật khó để đánh bại chúng tôi. Hôm nay thật là vui”.

“Bayern hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng bây giờ chúng tôi phải im lặng và thực hiện lại những kết quả tốt”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?