Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City gáy lớn, Guardiola ra mặt cảnh cáo

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá
Ngay sau khi ngôi sao Oleksandr Zinchenko gáy lớn về cơ hội giành cú ăn 4 của Man City ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đã lập tức ra mặt cảnh cáo.

Man City đang có phong độ huỷ diệt và là đội bóng rất khó để đánh bại ở thời điểm này. Với những gì đã thể hiện, Man City đứng trước cơ hội giành cú ăn 4 mùa giải năm nay: Ngoại hạng Anh, Champions League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh. 

Tại Ngoại hạng Anh, Man City hiện đứng đầu bảng với khoảng cách lên tới 14 điểm với đội xếp thứ 2 là MU dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. The Citizens coi như đã đặt một chân vào tứ kết Cúp C1, lọt vào tứ kết Cúp FA và cách chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh một trận chung kết nữa. 

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của đội bóng, Zinchenko cực kì tự tin về khả năng giành 4 danh hiệu của Man City. "Tất nhiên là có", Zinchenko khẳng định.

Man City có cơ hội giành cú ăn 4

"Bayern Munich đã giành được mọi thứ với những gì họ làm năm ngoái phải không? Barca cũng từng làm vậy dưới thời Pep Guardiola, nên tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi có đội hình tuyệt vời với những cầu thủ xuất chúng. Vậy thì tại sao lại không chứ?".

Tuy nhiên, HLV Guardiola lại không đồng tình với điều này. Trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Borussia Monchengladbach, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng thừng cảnh cáo cậu học trò. 

"Về tuổi tác, tôi lớn hơn 'ngài' Zinchenko nhiều. Về kinh nghiệm, tôi cũng là người có nhiều kinh nghiệm. Do đó, tôi không đồng tình với quan điểm kể trên. Việc Zinchenko cần làm là lo lắng về trận đấu ngày mai và cố gắng vượt qua nó, vậy thôi.

Guardiola cảnh cáo Zinchenko

Việc một CLB giành 4 danh hiệu trong một mùa chưa từng xảy ra ở Anh trước đây. Tôi nghĩ điều đó cũng chẳng xảy ra ở mùa này đâu. Man City chỉ nghĩ đến trận đấu sắp tới, sau đó là cuộc đối đầu trên sân Goodison Park với Everton". 

Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach ngay trên sân khách ở lượt đi và tràn trề cơ hội vượt qua vòng 1/8 sau 2 lượt trận. Sau màn so tài này, Man City sẽ bước vào trận tứ kết cúp FA với Everton. Sự cẩn trọng và khiêm tốn của Guardiola là điều cần thiết bởi trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.

Trận đấu giữa Man City và Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 17/3.

Video highlights Monchengladbach - Man City Cúp C1 lượt đi vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?