Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao TP.HCM nói điều mạnh mẽ trước trận ra quân AFC Cup

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Trần Phi Sơn đã có những chia sẻ đầy tự tin trước thềm trận ra quân của CLB TP.Hồ Chí Minh tại giải đấu AFC Cup.

CLB TP.HCM và Quảng Ninh là hai đại diện của Việt Nam góp mặt tại sân chơi châu lục, AFC Cup 2020. Theo đó, chiều ngày hôm nay (11/2) cả hai đội sẽ bước vào lượt đấu đầu tiên của vòng bảng.

Với TP.HCM, họ sẽ đối đầu Yangon (Myanmar) trên sân khách. Vốn dĩ đội bóng của HLV Chung Hae-seong sẽ có trận ra quân trên nhà Thống Nhất tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Corona nên ban tổ chức đã hoán đổi sân thi đấu của hai đội ở lượt đi.

Dù vậy, với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tiền đạo Phi Sơn cho biết, sự thay đổi trên không ảnh hưởng đến tâm thế ra quân của anh và đồng đội.

Phi Sơn quyết tâm giành chiến thắng trước Yangon

Trần Phi Sơn chia sẻ: “Lẽ ra TP HCM được đá trận mở màn trên sân Thống Nhất, với sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng vì dịch virus corona nên phải đổi sang làm khách ở Myanmar. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến chúng tôi. Toàn đội đang có tinh thần tốt trước khi ra trận.

Ngoài ra, cầu thủ gốc Hà Tĩnh khẳng định TP.HCM sẽ thi đấu quyết tâm để không làm người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng.

“TP HCM là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup, chúng tôi ý thức được vinh dự và trách nhiệm của mình nên sẽ vào sân với tinh thần cao nhất để không làm người hâm mộ thất vọng”, Phi Sơn nói thêm.

TP.HCM tích cực rè quân chuẩn bị cho mùa giải 2020

Với việc nằm tại bảng F cùng với những đối thủ không quá mạnh là Yangon United (Myanmar), Lao Toyota (Lào) và Hougang United (Singapore), TP.HCM đang được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng khu vực, qua đó tiến sâu vào các vòng tiếp theo giống như Hà Nội FC đã làm được ở AFC Cup mùa trước.

Đây sẽ là một năm bận rộn của Phi Sơn và các đồng đội khi họ sẽ thi đấu đồng thời 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Đó là lý do giải thích vì sao TP.HCM đã có sự gia cố lực lượng mạnh mẽ trong thời gian qua.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?