Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu thi đấu cực kỳ mạnh mẽ, quyết tâm trước cầu thủ đối phương

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu vừa qua của Jong SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được xếp ở vị trí trung vệ và anh cũng đã thi đấu rất mạnh mẽ trước những đối thủ cao to của đối phương.

Ở trận đấu của Jong SC Heerenveen trước Jong Go Ahead Eagles, đội hình của Jong SC Heerenveen đã có khá nhiều sự thay đổi, một trong số đó chính và việc Đoàn Văn Hậu đã chơi ở vị trí trung vệ trong đội hình xuất phát.

Đây vốn không phải là vị trí sở trường của Văn Hậu khi anh thường xuyên tập luyện và thi đấu ở hành lang cánh trái khi chơi bóng cho CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, nơi tốc độ và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Văn Hậu phát huy được hiệu quả cao nhất.

Văn Hậu đã chơi ở vị trí trung vệ trong trận đấu vừa qua của Jong SC Heerenveen

Vị trí mới lạ trong trận đấu vừa qua, rất bất ngờ, khi không hề gây khó khăn cho Văn Hậu, ngược lại, anh còn thi đấu khá chững chạc và quyết liệt trước hậu vệ đối phương và có được những pha tranh chấp khá máu lửa để góp phần vào chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội nhà.

Chung cuộc, Jong SC Heerenveen đã có được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0, hàng phòng ngự của đội khách với sự góp mặt của Văn Hậu đã thi đấu rất chắc chắn và không để lọt lưới bất kỳ một bàn thua nào.

Hậu vệ gốc Thái Bình trong 2 hiệp thi đấu đã có ít nhất 4 tình huống chiến thắng khi tranh chấp tay đôi với đối phương, Eddahchouri, tiền đạo chủ lực của đội chủ nhà đã một lần đối đầu với Văn Hậu và bị đánh bại hoàn toàn.

Tiền đạo cao to bên phía đội chủ nhà đã bị ngăn chặn hoàn toàn bởi Văn Hậu

Không chỉ có vậy, những pha không chiến của hậu vệ trẻ này cũng tỏ ra cực kỳ hiệu quả, hậu vệ gốc Thái Bình đã có tới 2 tình huống phán đoán chính xác điểm rơi để phá bóng, và hàng loạt những pha chọn vị trí chính xác để che bóng, bẻ gãy cơ hội của đối thủ và thậm chí, sự chắc chắn của Văn Hậu đã khiến cho cầu thủ Wakana phải phạm lỗi với anh.

Trận đấu này có thể nói là màn trình diễn xuất sắc nhất của Văn Hậu kể từ khi sang Hà Lan, bởi dù phải thi đấu trái vị trí sở trường, tuy nhiên hậu vệ 20 tuổi này vẫn thi đấu khá tốt và giữ vững được mảnh lưới của đội nhà. 

Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy, không chỉ kỹ thuật, mà cả thể lực của Văn Hậu cũng đã được tăng cường và nhận được sự tín nhiệm để chơi như một trung vệ đích thực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?