Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Man United khiến mọi người “ngả mũ” vì nghĩa cử cao đẹp

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa thực sự gây ấn tượng với những màn trình diễn trên sân cỏ song mới đây, sao trẻ của Manchester United là Diogo Dalot vẫn khiến tất cả phải ngả mũ với nghĩa cử cao đẹp mà anh thực hiện.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi nhận được tháng lương đầu tiên tại Man United, thay vì tiết kiệm hoặc đem vào việc sắm sửa cho bản thân, hậu vệ này đã quyết định mùa tặng CLB thời niên thiếu của mình là Fintas một chiếc xe buýt mới nhằm giúp những cầu thủ trẻ cũng như ban huấn luyện có phương tiện đi lại thật thuận tiện.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của cầu thủ này bởi nó không chỉ thể hiện nhân cách cao cả mà còn cho thấy Dalot luôn sống rất tình cảm. Được biết, Dalot rời trường đào tạo bóng đá Fintas năm anh 9 tuổi để gia nhập FC Porto song CLB này đã không nhận được bất cứ khoản tiền nào cho thương vụ nói trên.

Dalot từng có thời gian được đào tạo bởi Fintas

Chia sẻ về hành động của mình, Dalot khẳng định: “Đó là món quà mà tôi muốn dành cho CLB cũ, nơi mà tôi đã mắc nợ họ quá nhiều. Tôi được đào tạo bài bản ở nơi đây song chưa thể giúp gì cho CLB. Đây là món quà ý nghĩa mà tôi tặng cho đội bóng”.

Trong khi đó, Luis Travassos – người đang giữ chức điều phối viên của trường đào tạo bóng đá Fintas cho biết ông rất hạnh phúc và tự hào sau khi nhận được món quà này: “Chúng tôi đã nói chuyện với Diogo thông qua Skype và cậu ấy nói rằng mình đang trên đường tới sân tập của Manchester United. Tất cả đều cảm thấy rất tự hào vì điều đó. Không những vậy, cậu ấy bảo chúng tôi ra ngoài và bạn có tin được không, một chiếc xe bus được đỗ ngay bên ngoài sân tập. Thật tuyệt vời và xúc động”.

Và Dalot đã tặng một món quà cực kì ý nghĩa cho CLB cũ

Dalot được coi như tương lai ở vị trí hậu vệ phải của Man United. Mùa này, anh mới ra sân 4 lần trên mọi đấu trường và còn cần nhiều thời gian để hoàn thiện mình.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?