Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Na Uy lập kỷ lục siêu khủng đánh bại cả Messi và Ronaldo

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Salzburg và SSC Napoli tại lượt trận vừa qua của UEFA Champions League, tiền đạo trẻ Erling Haaland đã lập được một kỷ lục mới tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Ở loạt trận sáng nay, Salzburg đã có một trận đấu quả cảm trước đội bóng đến từ Italia – SSC Napoli. Tuy đã rất cố gắng thế nhưng tất cả những gì mà đội bóng đến từ Áo có thể làm được chỉ là 2 bàn thắng danh dự trước nhà đương kim á quân Serie A và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 2-3.

Nhìn vào trận thua của Salzburg, vẫn có những điểm tích cực, đó chính là phong độ cao của tiền đạo trẻ Erling Haaland, với 2 bàn thắng ở trận đấu vừa rồi, cầu thủ này đã lập được một thành tích vô tiền khoáng hậu mà những siêu sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng không thể thực hiện.

Cụ thể, tiền đạo trẻ người Na Uy đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 6 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên thi đấu tại UEFA Champions League.

Erling Haaland là cầu thủ đầu tiên ghi 6 bàn trong 3 trận đầu tiên tại Cúp C1

Ở lượt trận đầu tiên, Erling Haaland đã có 1 cú hat trick vào lưới của Genk, sau đó là 1 bàn trước Liverpool và vừa rồi là cú đúp vào lưới Napoli. Với thành tích ghi 3 bàn ở trận ra mắt UEFA Champions League, Haaland cũng cân bằng kỷ lục của Wayne Rooney lập được vào năm 2004 với cú hat trick vào lưới Fenerbahce.

Kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, Erling Haaland cũng đang sở hữu một phong độ cực cao với 20 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân cho Salzburg.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ cao từ giờ cho đến cuối mùa giải, Haaland dự kiến sẽ là một trong những cầu thủ được săn đón nhất tại Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?