Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U22 Việt Nam nghỉ thi đấu để… theo bước Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 15:55
2.6/5 của 75 đánh giá
Hậu vệ Hồ Tấn Tài chuẩn bị gia nhập hội “trai có vợ” với những Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Đức,… khi tiến hành dạm ngõ nhà bạn gái lâu năm.

Trước khi giai đoạn 2 V-League 2020 chuẩn bị khởi tranh vào cuối tuần này, hậu vệ Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương đã chủ động xin nghỉ thi đấu trận gặp Than Quảng Ninh tới đây để chuẩn bị cho việc đại sự của cuộc đời mình.

Theo đó, tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ không cùng các đồng đội di chuyển ra sân Cẩm Phả cho cuộc so tài vào chiều mai (10/10) mà bay về Bình Định để tổ chức buổi tiệc dạm ngõ gia đình nhà bạn gái lâu năm.

Hồ Tấn Tài xin nghỉ thi đấu để chuẩn bị dạm ngõ gia đình nhà bạn gái

Bên cạnh đó, tranh thủ khoảng thời gian này, hậu vệ sinh năm 1997 sẽ đến sân Quy Nhơn để theo dõi và ủng hộ đội bóng quê nhà thi đấu với An Giang chiều 8/10.

Bạn gái của Tấn Tài tên Hiếu, cùng quê với cầu thủ 23 tuổi. Cô đang quản lý một cơ sở làm đẹp ở TP.HCM. Tấn Tài không muốn tạo sự chú ý và muốn tổ chức tiệc kín đáo giữa hai gia đình.

Tấn Tài và bạn gái (trái) dự tiệc cùng vợ chồng Công Phượng - Viên Minh

Tấn Tài và người yêu không thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới đăng ảnh hai người nhưng không muốn bạn gái lộ mặt. Gần đây, Tấn Tài dẫn người yêu đi ăn tối cùng Công Phượng và vợ chưa cưới ở quán bánh tráng thịt heo của tiền vệ Trần Hữu Đông Triều.

Việc không có sự phục vụ của hậu vệ săn bàn là tổn thất của đội bóng đất thủ Dầu Một. Tấn Tài đã ghi 3 bàn thắng ở V.League, trong đó có 2 pha lập công giúp đội bóng thoát thua. Có thời điểm Tài là cầu thủ ghi bàn cao nhất ở CLB Bình Dương mùa này.

CLB Bình Dương đang có 20 điểm cùng với 3 đội bóng khác là Hà Nội, HAGL và TP.HCM. Trận đấu giữa Quảng Ninh với Bình Dương diễn ra lúc 18h ngày 10/10. Đội chủ nhà đang đứng thứ 3 với 21 điểm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?