Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Red Bull Salzburg báo tin vui cho Liverpool và MU

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

GĐTT của Salzburg vừa bật mí khá nhiều thông tin xoay quanh về những cái tên đang nổi của đội bóng này như Minamino hay Erling Haaland.

Red Bull Salzburg là một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất tại vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Dù nằm ở bảng đấu khá mạnh với 2 ông kẹ là SSC Napoli hay Liverpool nhưng Salzburg đã cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ lớn của mình và suýt chút nữa đã thành công.

Dù không vượt qua vòng bảng nhưng màn trình diễn của những cầu thủ trẻ của đội bóng này như Erling Haaland hay Takumi Minamino đang khiến cho các ông lớn thèm muốn. Đặc biệt là Haaland, sau 22 lần ra sân đã qua cho Red Bull Salzburg, chân sút 19 tuổi ghi được tới 28 bàn thắng.

Cặp đôi Minamino – Haaland đang giúp Salzburg bay cao

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 nổi lên như một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi ghi tới 6 bàn sau 6 trận đấu ở Champions League, trong đó có cả những bàn thắng vào lưới Napoli hay Liverpool.

Anh đang được Man United quan tâm đặc biệt và theo giám đốc thể thao Christoph Freund của Salzburg, đội bóng này sẵn sàng để anh ra đi nhưng muốn Haaland hoàn thành nốt mùa giải cho Salzburd: 

“Haaland đã chơi tốt trong thời gian qua và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ. Vấn đề quan trọng nhất với Haaland là được ra sân vì duy trì sự ổn định, để làm được điều đó cậu ấy nên ở lại Haaland. Cậu ấy có thể ra đi, nhưng tôi nghĩ vào tháng 1 năm 2020 là quá sớm. Vào mùa Hè tới có thể là thời điểm để cậu ấy đàm phán với những CLB hàng đầu”.

Bộ đôi này đang được nhiều ông lớn để ý

Nói thêm về Takumi Minamino, cầu thủ đang được Liverpool để ý, vị GĐTT này cũng xác nhận Liverpool đang đàm phán với Salzburg: “Đúng là chúng tôi đang đàm phán với Liverpool về trường hợp của Takumi Minamino, cậu ấy đang được đội bóng này quan tâm song Haaland hoàn toàn khác với trường hợp của cầu thủ người Nhật Bản. Haaland vẫn còn rất trẻ, đây chỉ là năm đầu tiên của cậy ấy với Salzburg”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?