Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan xót xa khi thấy Văn Hậu ra mắt SC Heereveen với vết thương chưa lành

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã có màn ra mắt đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen ở trận đấu của câu lạc bộ này tại Cúp Quốc gia vừa qua, bên cạnh những lời chúc mừng từ NHM của Việt Nam, cũng có những lo lắng đến từ các fan khi chấn thương của hậu vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Rạng sáng 18/12, trận đấu của SC Heerenveen và Roda FC tại Cúp Quốc Gia Hà Lan đã diễn ra. Đây là một trận đấu đáng nhớ với cá nhân Văn Hậu khi anh đã có được lần đầu tiên ra sân cho đội 1 của câu lạc bộ này.

Đáng nhớ hơn, trận đấu này, SC Heerenveen đã giành được chiến thắng, và Văn Hậu tuy chỉ có được vỏn vẹn 4 phút thi đấu trong những phút cuối cùng của trận đấu, nhưng cũng đã để lại được ít nhiều dấu ấn và mang lại sự phấn khích cho các cổ động viên từ quê nhà. 

Văn Hậu đã có lần đầu ra sân cho đội 1 SC Heerenveen

Trang chủ SC Heerenveen cũng như rất nhiều fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam đã gửi những lời chúc mừng đến cho Văn Hậu sau khi hậu vệ này đã có được một màn ra mắt đáng nhớ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một vài những bình luận lo lắng khi thấy Văn Hậu đã thi đấu trong khi chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Tại kỳ SEA Games vừa qua, Văn Hậu là nhân tố chính của ĐT U22 Việt Nam giành được chiếc HCV lịch sử, với một mật độ thi đấu dày đặc, Văn Hậu và một số đồng đội khác đã không thể tránh được những chấn thương và trong lần ra mắt cho SC Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 này đã thi đấu với cái đầu gối vẫn chưa thực sự lành lặn.

Đã có những bình luận lo lắng cho Văn Hậu vì chưa khỏi chấn thương

Dẫu sao, những cố gắng của Văn Hậu cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng khi anh đã có được trận đấu đầu tiên tại Hà Lan và đây sẽ là sự khởi đầu của một chặng đường mới cho hậu vệ trẻ này tại Châu Âu.

Tại vòng chung kết U23 Châu Á sắp tới, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ không tham dự cùng các đồng đội, vậy nên anh sẽ có thể tập trung để tập luyện và cạnh tranh cho một suất đá chính tại SC Heerenveen.

HLV Johnny Jansen đã từng cho biết ông sẽ trao cơ hội thêm cho Văn Hậu trong những giai đoạn sắp tới của mùa giải và những vòng đấu tiếp theo, sự có mặt của hậu vệ 20 tuổi này sẽ rất quan trọng với đại diện của Hà Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?