Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nhận thêm tin vui từ HLV Heerenveen sau trận ra mắt

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có trận ra mắt đội một SC Heerenveen, hậu vệ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu tiếp tục đón nhận thêm tin vui từ HLV trưởng CLB là Johnny Jansen sau những chia sẻ mới đây của chiến lược gia này.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu đã có màn ra mắt đội một CLB khi được tung vào sân ở phút 89 thay thế cho Sherel Floranus ở cuộc so tài giữa đội chủ sân Abe Lenstra và Roda JC tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan.

Đây là khoảnh khắc mà các fan hâm mộ không chỉ tại Việt Nam và cả những cổ động viên chủ nhà đã chờ đợi từ rất lâu. Chính vì thế, họ đã hết lời khen ngợi đồng thời động viên Văn Hậu sau cuộc so tài nói trên.

Với HLV Jansen, bản thân ông cũng tỏ ra hài lòng với những gì mà Văn Hậu thể hiện. Thậm chí, ông còn mang tới tin vui cho cầu thủ 20 tuổi khi xác nhận sẽ còn sử dụng anh ở nhiều trận đấu tiếp theo.

“Câu lạc bộ phải chờ rất lâu mới có thể sử dụng Văn Hậu. Tôi tin chắc tất cả người hâm mộ đều nóng lòng muốn thấy cậu ấy trên sân. Văn Hậu là cầu thủ giỏi, và CLB sẽ còn cần đến cậu ấy nhiều nữa”, HLV Jansen khẳng định.

Văn Hậu nhận thêm tin vui từ HLV SC Heerenveen sau trận đấu

Với phát biểu kể trên, chắc chắn, các cổ động viên sẽ còn tiếp tục được chứng kiến hậu vệ sinh năm 1999 thi đấu cho đội chủ sân Abe Lenstra. Ở cuộc so tài Roda JC, dù chỉ vào sân trong vỏn vẹn 4 phút song Văn Hậu vẫn thi đấu rất xông xáo. Đáng tiếc, anh lại phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương.

Nói thêm về chiến thắng 2-0 vừa qua mà CLB giành được, HLV Jansen nhấn mạnh: “Các cầu thủ của tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, tôi hơi tiếc vì đáng lẽ đội nhà có thể thắng đậm hơn”.

Chắc chắn, cuộc chạm trán Roda JC sẽ chỉ là khởi đầu với Văn Hậu khi mà hành trình của anh trên đất Hà Lan vẫn còn rất dài. Lần đầu tiên ra mắt cũng đồng nghĩa cho thấy sự ghi nhận từ HLV Jansen đối với Văn Hậu sau quá trình nỗ lực vừa qua, kể từ khi gia nhập đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Đây là quãng thời gian mà Heerenveen đối mặt lịch thi đấu khá dày, vì thế, họ sẽ phải liên tục xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thành tích tốt trên sân cỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?