Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu Cúp Quốc gia 2019: Cơ hội nào cho những kép phụ?

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh trận Siêu Cúp Quốc gia đã đến gần nhưng cả CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đều gặp những tổn thất về lực lượng thì cơ hội dành cho những kép phụ đang là rất lớn.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là năm mà bóng đá Việt Nam có rất nhiều sự kiện và gặt hái được nhiều thành công. Điều đó đã khiến cho trận tranh Siêu Cúp Quốc gia vốn không được quan tâm ở mùa giải trước lại được mong chờ hơn bao giờ hết.

Trận đấu này càng đáng mong chờ hơn khi là cuộc tranh tài giữa CLB Hà Nội, đương kim vô địch V-League với rất nhiều những ngôi sao ở đội tuyển quốc gia và một Becamex Bình Dương giàu kinh nghiệm, khát khao.

Cả Hà Nội và Bình Dương đều đang gặp tổn thất về lực lượng trước trận Siêu Cúp Quốc gia

Tuy nhiên vấn đề lực lượng đang khiến cả 2 đội gặp rất nhiều khó khăn. CLB Hà Nội với lịch thi đấu 3 trận đấu trong vòng 8 ngày rất khó để có lực lượng mạnh nhất trong trận Siêu Cúp.

Bên kia chiến tuyến chân sút số 1 của Bình Dương là Tiến Linh cũng đang gặp chấn thương đầu gối và chắc chắn không thể ra sân, cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài cũng gặp vấn đề và phải tập riêng cùng các trợ lý.

Và trong bối cảnh cả 2 đội đang gặp khó khăn về lực lượng thì cơ hội dành cho những kép phụ trong trận Siêu Cúp là rất lớn.

Hà Nội là một đội bóng rất đồng đều và lực lượng của họ cũng hết sức dày dặn. Và với tuyên bố không thể tung ra đội hình mạnh nhất của chủ tịch Nguyễn Quốc Hội thì nhiều khả năng một đội hình 2 sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm tung ra.

Ngoại trừ những gương mặt đã từng đá chính trong trận đấu với Bangkok United thì đội bóng thủ đô vẫn còn những gương mặt rất triển vọng như: Minh Dĩ, Thái Quý, Thành Chung, Văn Đại. Và đây là những lựa chọn hoàn toàn có thể giúp Hà Nội chiến đấu sòng phẳng với Bình Dương.

Trận tranh Siêu Cúp sẽ là cơ hội của những kép phụ

Thậm chí ngay cả một vị trí quan trọng như thủ môn thì Phí Minh Long cũng là một lựa chọn đủ tốt để thay thế cho Văn Công.

Trong khi đó sức mạnh của Bình Dương cũng ảnh hưởng khá lớn khi không có sự xuất hiện của Tiến Linh. Nhưng trong tay HLV Trần Minh Chiến vẫn còn rất nhiều quân bài.

Tân binh Wander Luiz hoàn toàn đủ khả năng để đá cặp cùng lão tướng Nguyễn Anh Đức trên hàng tấn công. Đinh Hoàng Max cũng sẵn sàng đóng thế cho Tấn Tài.

Với những phân tích trên, nhiều khả năng trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 sẽ là sàn diễn ấn tượng của những kép phụ đến từ cả 2 đội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?