Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính gạt phăng MU, Barca ra khỏi cuộc đua vô địch Cúp C1 Châu Âu

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 15:02
5/5 của 6 đánh giá
Một siêu máy tính trong khi dự đoán về cuộc đua vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa giải này đã gạt phăng Barcelona và MU ra khỏi nhóm ứng cử viên hàng đầu.

Trên thực tế, 2 đại gia của bóng đá Châu Âu là Barcelona và MU đều không phải là những đội bóng đang có phong độ tốt và lực lượng đủ mạnh để có thể hy vọng vào chức vô địch của mùa bóng năm nay.

Barca đang có những sự thay đổi tích cực, nhưng để vô địch đấu trường Cúp C1 ngay trong mùa giải đầu tiên của HLV Ronald Koeman là một điều không tưởng. Sẽ cần thêm thời gian để những mảnh ghép mới này có thể thực sự vận hành trơn tru và giúp cho Barca có được các danh hiệu lớn.

Đội bóng chủ sân Nou Camp được siêu máy tính của FiveThirtyEight đánh giá có 7% cơ hội để vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay, và 94% có thể vượt qua được vòng bảng để lọt vào nhóm 16 đội mạnh nhất.

Tỷ lệ vô địch của các đội bóng tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu 2020/2021

Trong bảng đấu của Barcelona, Messi và các đồng đội sẽ phải đối đầu với Juventus, Dynamo Kiev và Ferencvaros.

Bên cạnh Barcelona, MU cũng bị loại ra khỏi cuộc đua vô địch, đoàn quân của HLV Solskjaer không có mặt trong top 9 đội dẫn đầu cho việc cạnh tranh cho ngôi vô địch của Cúp C1 Châu Âu.

Với thực lực hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester trước mắt cũng chỉ hy vọng vào việc vượt qua được vòng bảng khi bảng đấu của MU cũng có những đối thủ khá khó chơi như Paris Saint Germain hay RB Leipzig.

CLB đang có tỷ lệ vô địch cao nhất ở giải đấu lần này là Bayern Munich với 20% tỷ lệ lên ngôi, nếu như làm được điều này Hùm Xám sẽ là đội bóng thứ 2 sau Real Madrid bảo vệ thành công danh hiệu UEFA Champions League kể từ sau khi giải đấu đổi tên.

Bayern Munich được đánh giá có khả năng cao sẽ bảo vệ thành công chức vô địch

Đội hình của Bayern mùa giải năm nay hiện tại cũng đang rất mạnh và được đánh giá cao về khả năng tiến sâu tại các đấu trường.

Xếp ngay sau Bayern đó là Manchester City (16%) và Liverpool (12%), 2 đội bóng của nước Anh đều có thực lực đội hình khá chất lượng và lối chơi tấn công hấp dẫn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?